Tin mới

Mất vì Covid-19 thi hài Phi Nhung được để ở đâu, xử lý thế nào?

Thứ năm, 30/09/2021, 18:18 (GMT+7)

Ra đi vì dịch bệnh, nhiều người không khỏi thắc mắc thi hài của ca sĩ Phi Nhung sẽ được đặt ở đâu?

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau 1 tháng chữa trị Covid-19. Sự ra đi của giọng ca "Bông điên điển" để lại sự tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè và khán giả. Được biết, hiện tại gia đình đang chuẩn bị các thủ tục để lo hậu sự cho bà mẹ đông con nhất showbiz.

Mất vì Covid-19 thi hài Phi Nhung được để ở đâu, xử lý thế nào?
Mất vì Covid-19 thi hài Phi Nhung được để ở đâu, xử lý thế nào?

Sáng ngày 30/9, các sư thầy và thành viên trong gia đình của Phi Nhung đã tiến hành lễ cầu siêu cho nữ ca sĩ. Buổi lễ cũng đã được phát trên trang cá nhân của quản lý Phi Nhung để khán giả tiện theo dõi. Trong livestream, các con nuôi của nữ ca sĩ có mặt đầy đủ.

Các con nuôi của Phi Nhung quỳ cầu nguyện cho mẹ
Các con nuôi của Phi Nhung quỳ cầu nguyện cho mẹ

Toàn khung cảnh nhuốm màu tang thương, các con thất thần nhìn di ảnh mẹ. Cuối video, người thân của Phi Nhung hé lộ các sư thầy sẽ qua nhà xác để tiếp tục làm lễ cho nữ ca sĩ. Người này cũng cho biết thêm rằng sau khi cúng xong, sư thầy sẽ về chùa và mọi người sẽ cùng làm lễ cúng. 

Mất vì Covid-19 thi hài Phi Nhung được để ở đâu, xử lý thế nào? - Ảnh 1

Do Phi Nhung mất khi mắc Covid-19 nên gia đình cũng đã chuẩn bị các thủ tục như đúng yêu cầu của Bộ Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ. 

Mất vì Covid-19 thi hài Phi Nhung được để ở đâu, xử lý thế nào? - Ảnh 2
Mất vì Covid-19 thi hài Phi Nhung được để ở đâu, xử lý thế nào? - Ảnh 3

Như vậy, hiện tại thi hài Ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được đặt ở nhà xác. Những thông tin cụ thể sẽ được gia đình nữ ca sĩ cập nhật gửi tới khán giả và người hâm mộ.

Được biết trước đó trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương đã đăng tải dòng trạng thái liên quan đến việc sẽ cùng với gia đình của Phi Nhung lo lắng hậu sự cho nữ ca sĩ. Theo đó, Việt Hương sẽ cùng gia đình chuẩn bị các thủ tục cần thiết để lo cho tang lễ của nữ ca sĩ. Nữ danh hài cũng nói thêm rằng những thông tin chính thức về tang lễ sẽ được thông báo sau khi gia đình hoàn tất cả thủ tục. 

Con gái Phi Nhung suy sụp vì không được gặp mẹ
Con gái Phi Nhung suy sụp vì không được gặp mẹ

Về phía Wendy, con gái ruột duy nhất của Phi Nhung cũng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi hay tin mẹ ra đi: "Mẹ ơi, mẹ có thể trở lại và ở cùng con thêm một lúc được không. Con muốn nghe giọng nói và cảm nhận tiếng hát của mẹ. Con muốn thấy nụ cười của mẹ. Con muốn ôm mẹ thật chặt và không để mẹ ra đi. Con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhiều đến thế nào". Chia sẻ nhói lòng đã khiến không ít khán giả rơi nước mắt.

Mất vì Covid-19 thi hài Phi Nhung được để ở đâu, xử lý thế nào? - Ảnh 4

1 tháng chiến đấu với Covid-19 của Phi Nhung là hành trình đầy kiên cường, bản lĩnh. Tuy nhiên, may mắn vẫn không mỉm cười với nữ ca sĩ... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news