Tin mới

Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Lệ Quyên nhận 'gạch đá' khi Phi Nhung mất

Thứ năm, 30/09/2021, 09:20 (GMT+7)

Mặc dù chỉ chia sẻ cảm xúc của mình cùng những hoài niệm về Phi Nhung xong, loạt sao Việt như Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Lệ Quyên đều không tránh khỏi làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng.

Phi Nhung qua đời để lại sự mất mát, hụt hẫng lớn cho khán giả, gia đình và bạn bè. Ngay sau khi nhận được thông tin này, rất nhiều nghệ sĩ đã gửi đôi lời tâm sự cũng như cảm xúc gây chú ý. Bên cạnh những chia sẻ nhận được sự đồng cảm, không ít nghệ sĩ trở thành tâm điểm chỉ trích như Trấn Thành, Nhật Kim Anh hay Lệ Quyên...

Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Lệ Quyên nhận 'gạch đá' khi Phi Nhung mất
Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Lệ Quyên nhận 'gạch đá' khi Phi Nhung mất

Trấn Thành bị "ném đá" vì hỗn hào

Sau khi biết tin Phi Nhung qua đời, MC Trấn Thành đã nhanh chóng cập nhật trạng thái chia buồn. Tuy nhiên, anh gây khó hiểu khi xưng hô với Phi Nhung là bạn trong khi kém đàn chị tới 17 tuổi. Điều này lập tức khiến ông xã Hari Won bị Cộng đồng mạng phản ứng, cho rằng anh hỗn hào, thiếu tôn trọng người đã khuất.

Trần Thành và Phi Nhung xưng hô với nhau là bạn, dù hơn nhau 17 tuổi (ảnh internet)
Trần Thành và Phi Nhung xưng hô với nhau là bạn, dù hơn nhau 17 tuổi (ảnh internet)

Nhận làn sóng công kích vô cớ từ công chúng, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng giải thích. Anh khẳng định đây là cách xưng hô của cả hai ở đời thường nên mong mọi người đừng buông lời cay nghiệt. Là nghệ sĩ, ai cũng muốn mình trẻ đẹp, họ xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không theo tuổi tác.

Lệ Quyên bị "ném đá" vì tạo dáng phản cảm trong ngày Phi Nhung mất

Nếu như Trấn Thành bị công kích vì cách xưng hô thì Lệ Quyên gây khó chịu vì dáng chụp hớ hênh. Trong khi thông tin đàn chị được các nghệ sĩ chia sẻ với tâm trạng tiếc nuối thì "nữ hoàng phòng trà" lại đăng tải bức ảnh bình thường kèm theo đó là dòng trạng thái "Hãy cứ nghĩ rằng khó khăn nào cũng qua".

Lệ Quyên bị chỉ trích tạo dáng khó hiểu trong ngày Phi Nhung mất (ảnh IGNV)
Lệ Quyên bị chỉ trích tạo dáng khó hiểu trong ngày Phi Nhung mất (ảnh IGNV)

Bức ảnh của Lệ Quyên nhanh chóng gây tranh cãi lớn khi cho rằng cô vô tâm với đàn chị, bức ảnh cũng không phù hợp giữa lúc của showbiz đang nén đau thương vì sự ra đi đột ngột của Phi Nhung. Dưới bài đăng, nhiều tài khoản đòi "chỉnh lưng" cho Lệ Quyên, khuyên cô nên hạn chế đăng ảnh thời điểm này để tránh gây ức chế. 

Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Lệ Quyên nhận 'gạch đá' khi Phi Nhung mất - Ảnh 1

Mặc dù khuyên dân mạng đừng dạy đời mình nhưng Lệ Quyên cũng dùng nhiều từ ngữ nặng nề như "thần kinh", "tởm"... để nói fan. Thậm chí có những bình luận cô còn chửi, cãi tay đôi với antifan. Bài viết phải sửa đến 3 lần, thay hết ảnh nọ đến ảnh kia trong cùng một thời điểm.

Nhật Kim Anh bị chỉ trích khoe tiền phúng điếu

Mỗi người mỗi hoa mỗi nhà mỗi kiểu bị dân mạng ghét. Với Nhật Kim Anh, cô bị mỉa mai khoe tiền Từ thiện quen rồi nên tiền phúng điểu cũng phải trưng lên mạng. Cụ thể nữ ca sĩ có bài đăng tiễn biệt Phi Nhung và đính kèm đó là khoản tiền gửi thành công lên tới 5 triệu đồng. 

Trấn Thành, Nhật Kim Anh, Lệ Quyên nhận 'gạch đá' khi Phi Nhung mất - Ảnh 2

Dưới bài viết, một số bình luận cho rằng Nhật Kim Anh cố tình khoe tiền viếng Phi Nhung lên mạng với mục đích sống ảo. Bức xúc trước lời công kích của antifan, nữ diễn viên "Tiếng sét trong đêm" đáp trả mong mọi người hoan hỷ đọc nội dung, đây là số tiền phóng sinh không phải tiền phúng điếu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news