Tin mới

Mẫu tây tuyên bố 'không ai có quyền giật tóc người khác giữa đường', vợ quản lý Hoài Lâm lên tiếng

Thứ năm, 29/10/2020, 09:39 (GMT+7)

Ngày 28/10, hot TikToker Anna M., cô gái bị cho là 'tiểu tam' cặp kè với quản lý của Hoài Lâm đã lên tiếng trên trang cá nhân về những ồn ào gần đây sau thời gian giữ im lặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về đoạn clip người vợ bắt ghen chồng tại một quán ăn vỉa hè ở TP Hồ Chí Minh. Được biết, người chồng trong đoạn clip này chính là P.V.T. - quản lý của hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hoài Lâm, Quân A.P, B Ray,... và đã từng xuất hiện trên truyền hình trong chương trình Người ấy là ai mùa thứ 2.

Đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội

Ngoài nam chính, danh tính cô gái trẻ xuất hiện trong đoạn clip cũng nhanh chóng được tìm ra. Theo đó, cô gái này là gương mặt quen thuộc trên nhiều fanpage trai xinh gái đẹp, tên là Anna M. (24 tuổi), người Ukraine, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trên Facebook của cô gái cũng để thông tin liên hệ làm việc qua P.V.T. - người chồng đang bị vợ tố cặp kè với cô.

"Tâm thư" của người vợ được chia sẻ trên mạng xã hội

Anna M. sở hữu nét Tây đầy quyến rũ với đôi mắt xanh trong trẻo và mái tóc vàng óng ả, sống mũi cao vút. Không những hút hồn bởi vẻ ngoài xinh đẹp, Anna còn được biết đến với vai trò một MC, người mẫu tự do và sắp tới là lấn sân sang diễn xuất.

Sau vụ việc lùm xùm, mới đây mẫu Tây được cho là "tiểu tam" đã chính thức lên tiếng sau ồn ào. Cô viết một status khá dài để trải lòng về những điều "kinh khủng" mà mình từng trải qua.

"Tôi nghĩ mọi người đều biết về tình huống đã xảy ra với tôi. Suốt thời gian qua, tôi không nói được gì và không sử dụng mạng xã hội vì bị sốc và suy sụp sau khi nhận được những tin nhắn đe dọa và thậm tệ, tôi lo sợ cho tính mạng của mình. Tôi tự hỏi làm thế nào mà một số người ngày nay có thể dễ dàng tin vào bất cứ điều gì họ đọc và nghe thấy. Họ không thể phân tích, họ chỉ muốn làm tổn thương ai đó, viết những điều rất tồi tệ về ai đó bởi vì chỉ điều này mới có thể làm cho họ cảm thấy tốt hơn. Có thể làm cuộc sống nhàm chán của họ thú vị hơn và bằng cách làm nhục người khác, hay nâng cao lòng tự trọng của họ.

Được biết, cô gái xuất hiện trong clip cùng quản lý Hoài Lâm là "An trẻ trâu" - Anna Matviichuk. Cô là hot Tiktoker có 1,5 triệu follow khá nổi tiếng trên MXH.

Tôi không cần phải và sẽ không bào chữa cho bất kỳ ai vì tôi biết mình là ai, tôi biết mình không làm gì sai. Tôi không muốn viết những điều tồi tệ về một số người vì tôi không muốn hạ thấp trình độ của họ. Vũ trụ của chúng ta nhìn thấy mọi thứ, nó biết ai đã làm gì, ai đã nói dối điều gì, ai đúng, ai sai và thời gian sẽ đưa mọi thứ vào đúng vị trí của nó.

Ngay cả khi bây giờ tôi nói "Tôi không sai" thì sẽ có rất nhiều người tiếp tục ném bùn vào tôi. Tôi không thể thay đổi quyết định của họ và tôi không muốn làm điều đó, tôi rất mệt mỏi.

Tôi chỉ muốn nói một điều.

Tôi nghĩ rằng một người phụ nữ tôn trọng bản thân sẽ giải quyết những vấn đề như vậy một cách văn minh, và không thích dã man. Không ai có quyền tấn công một người giữa thanh thiên bạch nhật, không ai có quyền giữ người khác, giật tóc, xô đẩy và quay phim tất cả những điều này qua điện thoại...

Tôi biết có rất nhiều người vẫn yêu tôi, tin tôi và ủng hộ tôi. Cảm ơn vì đã tin tưởng ở tôi, cảm ơn vì tất cả. Tôi khẳng định rằng, tôi sẽ ở lại Việt Nam. Tôi sẽ làm việc và tôi sẽ làm tất cả để không làm bạn thất vọng và không làm bạn phải hối hận vì đã tin tưởng vào tôi.

Về vấn đề này, tôi xin phép dừng lại tại đây và sẽ không đề cập hay nói gì thêm. Đây sẽ là post thông tin đầu tiên và cuối cùng về sự việc này. Cảm ơn mọi người!", Anna M. trải lòng.

Trước động thái của mẫu tây, vợ quản lý ca sĩ Hoài Lâm cho biết, đã đọc status của Anna. Chính thất nói: "Đã sai thì yên lặng!". Bên cạnh đó, khi được hỏi về tình trạng hôn nhân của mình và anh P.V.T., chị vợ này khẳng định cả 2 chưa chính thức ly hôn. Như vậy trên mặt giấy tờ, cả 2 vẫn đang là hợp chồng hợp pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news