Tin mới

Con nuôi danh hài Hoài Linh đổi nghệ danh là Young Luuli, khán giả cảm thấy không quen

Chủ nhật, 25/10/2020, 15:42 (GMT+7)

Sau khi Hoài Lâm thông báo sử dụng nghệ danh Young Luuli, khán giả đã tỏ ý không hài lòng khi giọng ca 'Hoa nở không màu' bỏ đi nghệ danh do cha nuôi Hoài Linh đặt từ những ngày đầu vào nghề.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Hoài Lâm thay đổi loạt thông tin trên Facebook cá nhân của mình.

Giọng ca 'Hoa nở không màu' đã không còn lấy nghệ danh là Hoài Lâm - cái tên mà Hoài Linh dốc tâm đặt cho để tạo dựng hào quang trong quá khứ - mà đổi thành "Young Lulli".

Hoài Lâm chuẩn bị trở lại showbiz với tư cách là thành viên nhóm nhạc mới.

Không những thế, con nuôi Hoài Linh còn thông báo việc mình tham gia vào nhóm nhạc mới có 3 thành viên có tên Deep Trôi trong lần trở lại với showbiz Việt lần này.

Đặc biệt, Hoài Lâm cũng không đi theo con đường nhạc mà Hoài Linh mong muốn, anh đã chuyển hướng gia nhập sang nhóm nhạc và hát về mọi thể loại Under hay là Mainstream cũng đều thể hiện hết.

Sau khi thông tin Hoài Lâm gia nhập nhóm nhạc và đổi nghệ danh trong lần tái xuất showbiz này, không ít người bày tỏ sự ngỡ ngàng. Sau thời gian ở ẩn khi ly hôn, Hoài Lâm đã có những thay đổi chóng mặt khiến nhiều người không hài lòng.

Hoài Lâm đổi nghệ danh của mình.

Một số người cho rằng tên Hoài Lâm không chỉ là công sức của Hoài Linh đặt để đem lại hào quang cho anh mà đây cũng là cái tên làm nên sự nghiệp một thời cho Hoài Lâm.

"Cái tên Hoài Lâm gắn bó với khán giả bao năm nay. Thể loại nhạc trữ tình cũng đưa bạn ấy đến với khán giả và in đậm trong tâm trí họ. Giờ thay đổi, tôi cảm thấy không quen"; "Đổi nghệ danh là không tôn trọng người đã dẫn dắt mình. Nói chung, tôi không thích cái tên mới và việc thành lập nhóm nhạc",...  là những phản hồi từ khán giả.

Nhiều tháng qua, Hoài Lâm cũng chia sẻ hàng loạt sản phẩm rap, chẳng hạn Cánh hoa phai tàn được phát hành hồi tháng 5, Vấn vương (tháng 6), Mới đây (tháng 7),…

Nhiều người cũng cảm thấy buồn vì giọng hát hay, tài năng như vậy mà đặt không đúng chỗ cũng không tồn tại được.

Trước những ý kiến của người hâm mộ, trưởng nhóm LAD cho biết Young Luuli chỉ được Hoài Lâm sử dụng khi biểu diễn cùng Deep Trôi. Theo LAD, nghệ danh Young Luuli thực tế đã được Lâm sử dụng từ lâu nhưng khán giả đến nay mới chú ý.

Hoài Lâm và Hoài Linh chụp ảnh trong quá khứ.

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc nhưng với tài năng của mình đã được Danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi và đặt cho anh nghệ danh là Hoài Lâm. Thậm chí trên trang cá nhân của mình trong quá khứ, giọng ca "Hoa nở không màu" vẫn lấy họ của bố nuôi và để tên mình là Võ Nguyễn Hoài Lâm.

Thế nhưng sau khi vướng ồn ào và bị Hoài Linh tuyên bố từ mặt, Hoài Lâm đặt thành Nguyễn Hoài Lâm. Sau đó, cả 2 hàn gắn anh lại chuyển về thành Võ Nguyễn Hoài Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news