Tin mới

Máy bay AirAsia nổ động cơ ngay trước khi bay, hành khách "bỏ chạy"

Thứ hai, 05/01/2015, 11:26 (GMT+7)

Gần như toàn bộ hành\nkhách chuẩn bị bay đã từ chối trở lại chiếc máy bay của hãng AirAsia sau khi nó\ngặp phải lỗi động cơ khi chuẩn bị cất cánh tại sân bay Surabaya, cùng nơi khởi\nhành của chiếc máy bay QZ8501 gặp nạn vào tuần trước làm gần như toàn bộ 162\nngười trên khoang tử nạn.

Gần như toàn bộ hành khách chuẩn bị bay đã từ chối trở lại chiếc máy bay của hãng AirAsia sau khi nó gặp phải lỗi động cơ khi chuẩn bị cất cánh tại sân bay Surabaya, cùng nơi khởi hành của chiếc máy bay QZ8501 gặp nạn vào tuần trước làm gần như toàn bộ 162 người trên khoang tử nạn.

Khoảng 90% hành khách từ chối trở lại chiếc máy bay AirAsia sau khi nó gặp phải lỗi động cơ.

Chiếc máy bay vừa lăn bánh được 3 mét tại sân bay quốc tế Surabaya thì một động cơ của máy bay không hoạt động đồng thời phát ra tiếng nổ lớn, theo tin tức từ hãng Metro TV của Indonesia.

Chuyến bay đến Bandung, Indonesia đã quay trở lại mà không gặp bất cứ lỗi gì thêm, 120 hành khách được yêu cầu trở lại máy bay.

Hành khách tên là Yusuf Fitriadi cho biết: “Chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh thì đột nhiên, một tiếng nổ lớn phát ra, âm thanh động cơ tắt ngấm và nó đi lùi trở lại. Chúng tôi thật sự kinh hãi và hoảng loạn.”

Theo người này, sau khi vấn đề được giải quyết, hãng hàng không thông báo các hành khách trở lại. Tuy nhiên, 90% hành khách từ chối quay trở lại vì lo sợ sẽ xảy ra lỗi trong suốt chuyến bay và yêu cầu hãng máy bay hoàn phí, theo Metro TV.

Chiếc máy bay đi được 3 mét tại sân bay Surabaya thì một động cơ phát tiếng nổ lớn.

Hồi tuần trước, một chiếc Airbus bay từ Surabaya đến Singapore đã gặp nạn, mang theo tính mạng của gần như toàn bộ 162 hành khách và phi hành đoàn trên khoang. Theo tin tức mới nhất, thêm 3 thi thể từ chuyến bay QZ8501 đã được vớt lên nâng con số tử vong hiện tại là 34 người.

Theo Chi MK/Daily Mail

Video mô phỏng vụ máy bay mất tích QZ8501 của AirAsia:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news