Tin mới

Máy bay chở 230 hành khách hạ cánh khẩn cấp

Thứ hai, 01/08/2016, 14:38 (GMT+7)

Một máy bay chở theo 230 hành khách của Iraq đã bị hỏng một động cơ khi đang bay và phải thực hiện hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Kuwait.

Một máy bay chở theo 230 hành khách của Iraq đã bị hỏng một động cơ khi đang bay và phải thực hiện hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Kuwait.

Một chiếc Boeing 767 của Iraqi Airways. Ảnh: JET

Chiếc máy bay đang thực hiện chuyến bay của hãng Iraqi Airway là máy bay Boeing 767. Chiếc máy bay đang trong hành trình bay từ Baghdad tới New Delhi (Ấn Độ). Khi đang di chuyển trên không, một trong hai động cơ của máy bay bị hỏng. Khi đó chiếc máy bay đang chở theo 230 hành khách.

Rất may mắn, chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn. Công ty dự định đưa một máy bay Airbus A321 tới Kuwait để hành khách tiếp tục hành trình.

Ahmad Jamal, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Iraq cho biết máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Kuwai do lỗi kỹ thuật. Ông cho hay tất cả hành khách, thành viên tổ bay ở trong tình trạng tốt. Nhân viên Đại sứ quán Iraq ở Kuwait và Văn phòng hãng hàng không đang giám sát vấn đề.

Hiện tại, nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được công bố. Dự kiến các kỹ sư của hãng Boeing sẽ có mặt tại Kuwait để trực tiếp kiểm tra và xử lí sự cố.

Hãng Irad Kuwait đã gửi lời xin lỗi tới các hành khách và hứa sẽ bố trí các máy bay trung chuyển sớm nhất có thể để không ảnh hưởng tới hành trình của các hành khách.

Quý Vũ (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news