Tin mới

Máy bay đâm xuống tiệm bánh khi vừa cất cánh, 12 người thương vong

Thứ hai, 19/10/2015, 10:12 (GMT+7)

Một chiếc máy bay hạng nhẹ đã rơi xuống khu dân cư ở phía tây Thủ đô Bogota, Colombia, khi mới cất cánh được 3 phút, khiến 4 người thiệt mạng và 8 người bị thương.

Một chiếc máy bay hạng nhẹ đã rơi xuống khu dân cư ở phía tây Thủ đô Bogota, Colombia, khi mới cất cánh được 3 phút, khiến 4 người thiệt mạng và 8 người bị thương.

[mecloud]Bpzu2pMjIf[/mecloud]

Sputnik News dẫn lời các nhà chức trách Colombia ngày 19/10 cho hay, vụ tai nạn xảy ra lúc 16h20 ngày 18/10. Chiếc Beechcraft 60 rơi xuống một tiệm bánh ở khu dân cư thuộc thủ đô Bogota khi vừa cất cánh được 3 phút, khiến 4 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.

Hiện trường vụ máy bay lao xuống khu dân cư khiến 4 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương. Ảnh: Twitter.

“Chiếc máy bay hai động cơ Beechcraft 60 Duke mang số hiệu HK -3917 G gặp nạn sau khi cất cánh từ sân bay El Dorado và dự định tới sân bay Guaymaral. Vụ tai nạn hàng không khiến 4 người trên máy bay thiệt mạng, trong đó có cơ trưởng Juan Pablo Angulo Reyes”, một thông báo cho biết.

Những người bị thương được chuyển tới bệnh viện, tất cả đều bị bỏng do hỏa hoạn gây ra, có 2 người trong tình trạng nguy kịch.

“Theo thống kê sơ bộ, 8 người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện. Chiếc phi cơ rơi xuống một hiệu bánh”, Sở cứu hỏa Bogata viết trên trang Twitter.

Nhân viên cứu hỏa tại hiện trường. Ảnh: EPA.

Ngoài ra, ba ngôi nhà khác trong khu vực cũng bị ảnh hưởng trong vụ rơi máy bay này.

Lực lượng cứu hỏa đang rà soát hiện trường để tìm kiếm người mất tích.

Đây là vụ tai nạn máy bay cỡ nhỏ thứ 3 tại Bogota trong vòng 3 tháng trở lại đây. Hồi tháng 8, một tai nạn máy bay tại khu vực Cajica đã cướp đi sinh mạng 3 người. Trong tháng 10 vừa qua, 3 người khác cũng thiệt mạng khi một chiếc máy bay lao xuống đường cao tốc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nguy kịch