Tin mới

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách xông vào đấm nữ tiếp viên

Thứ tư, 01/04/2015, 15:13 (GMT+7)

Một máy bay của hãng hàng không Anh buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Rome (Ý) sau khi một hành khách giận dữ đấm tiếp viên bởi ông ta "phải đợi sandwich quá lâu".

Một máy bay của hãng hàng không Anh buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Rome (Ý) sau khi một hành khách giận dữ đấm tiếp viên bởi ông ta "phải đợi sandwich quá lâu".

Daily Mail đưa tin, sự cố xảy ra trên chuyến bay cchuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Anh Quốc cất cánh từ Geneva (Thụy Sỹ) tới Pristina (Kosovo) vào ngày 31/3.

Các nhân chứng cho biết, một hành khách đã nổi giận, hành xử thô bạo với nữ tiếp viên vì phải đợi lâu để mua một chiếc bánh sandwich.

 

“Tôi đã đợi tới mấy tiếng và vẫn chưa nhận được bánh sandwich của mình. Tôi đang rất đói đây”, vị khách hét lên.

 

Một nhân chứng ngồi cạnh người đàn ông cho biết "Ông ta la hét với tiếp viên hàng không, sau đó đứng dậy và đấm cô ấy, kể cả khi cô ấy đã ngã ra đất, ông ta vẫn xông đến tiếp tục đánh".

Một máy bay của hãng hàng không easyJet phải hạ cánh khẩn cấp ngày 31/3

Các hành khách xung quanh vội đứng dậy để khống chế người đàn ông. Để đảm bảo an toàn, phi công buộc phải cho máy bay chuyển hướng và hạ cánh khẩn xuống sân bay Fumincino, thủ đô Rome vì "lý do an ninh". Lúc đó, 180 hành khách có mặt trên máy bay.

Sau khi máy bay hạ cánh an toàn, cảnh sát đã bắt giữ hành khách trên còn nữ tiếp viên được đưa đến điều trị tới cơ sở y tế của sân bay.

Hãng hàng không EasyJet sau đó đã xác nhận vụ việc và cho biết, nữ tiếp viên bị thương và bị đấm vỡ kính.

Chia sẻ với tờ báo 20 Minutes của Thụy Sỹ, nữ tiếp viên hàng không cho biết "Tôi vô cùng choáng váng và không thể hiểu tại sao ông ấy lại có thể hành động như thế chỉ vì 1 chiếc sandwich".

Hãng hàng không EasyJet cho biết 180 hành khách trên chuyến bay đã tiếp tục hành tới Pristina trong một chuyến bay khác sau đó.

 

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khẩn cấp Rome