Tin mới

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì phi công đau tim rồi tử vong

Thứ tư, 27/11/2019, 10:12 (GMT+7)

Chiếc máy bay chở khách đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một phi công bị đau tim và tử vong.

Chuyến bay của hãng Aeroflot, đi từ Moscow tới khu nghỉ dưỡng Anapa ở Biển Đen hôm 24/11 đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Platov ở Rostov-on-Don, hãng thông tấn TASS đưa tin. Máy bay đã yêu cầu hạ cánh khẩn cấp sau khi cơ phụ, không được tiết lộ danh tính bắt đầu cảm thấy không khỏe.

Người đàn ông được các bác sĩ trên mặt đất hỗ trợ y tế ngay khi máy bay vừa hạ cánh nhưng anh đã tử vong trên đường đến bệnh viện. "Các thành viên của Aeroflot vô cùng đau buồn trước cái chết của đồng nghiệp và chúng tôi gửi lời chia buồn chân thành đến bạn bè, người thân của anh", hãng hàng không tuyên bố.

Hãng hàng không Aeroflot. Ảnh: CNN

Một nguồn tin từ dịch vụ khẩn cấp khu vực cho biết nguyên nhân tử vong sơ bộ của cơ phó là do đau tim. Hãng Aeroflot nói thêm rằng phi công này không có tiền sử bệnh tật và đã vượt qua các bài kiểm tra y tế trước khi bay. Trước đó anh cũng vượt qua bài kiểm tra y tế đợt hè.

Không có ai trong số các hành khách và thành viên phi hành đoàn bị thương khi máy bay hạ cánh khẩn cấp, theo TASS.

Vào tháng 1, một máy bay thương mại của Aeroflot tới Moscow đã phải hạ cánh khẩn cấp ở tây Siberia sau khi một hành khách say rượu cố cướp máy bay. Người này sau đó đã bị bắt giam và toàn bộ hành khách, phi hành đoàn đã lên đường an toàn tại thị trấn Khanty-Mansiys.

Aeroflot được thành lập năm 1923, là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất thế giới, thuộc sở hữu của nhà nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news