Tin mới

Máy bay MH70 của Malaysia gặp lỗi kỹ thuật khi đang bay

Thứ hai, 25/08/2014, 09:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hôm 24/8,\nchiếc máy bay mang số hiệu MH70 của hãng hàng không Malaysia lại gặp trục trặc kỹ\nthuật trên hành trình từ Kuala Lumpur đến Tokyo dẫn đến buộc phải quay trở về\nđiểm cất cánh.

(Tinmoi.vn) Hôm 24/8, chiếc máy bay mang số hiệu MH70 của hãng hàng không Malaysia lại gặp trục trặc kỹ thuật trên hành trình từ Kuala Lumpur đến Tokyo dẫn đến buộc phải quay trở về điểm cất cánh.

Máy bay MH70 của Malaysia gặp lỗi kỹ thuật khi đang bay

Theo tin tức từ hãng Channel News Asia, chiếc máy bay mang số hiệu MH70 đã gặp trục trặc về vấn đề áp suất sau khi máy bay cất cánh khoảng 1 giờ.

Giám đốc Cơ quan Hàng không dân dụng Malaysia, ông Azharuddin Abdul Rahman cho hay, máy bay phải trở lại sân bay quốc tế Kuala Lumpur vì không thể đạt áp suất chuẩn xác bên trong máy bay.

"Chiếc máy bay không đủ khả năng duy trì mức áp suất chuẩn nhằm đảm bảo sự thoải mái cho hành khách. Đây không phải là một sự cố nghiêm trọng", ông nói.

Các hành khách sau đó được chuyển lên một máy bay khác để tiếp tục hành trình của họ.

Hãng máy bay Malaysia Airline gần đây vướng phải hai tai nạn hàng không đầy bi kịch. Chiếc máy bay số MH370 khởi hành hôm 8/3 từ Kuala Lumpur đến nay vẫn bặt vô âm tín và gần đây nhất là vụ máy bay MH17 bị bắn hạ hôm 17/7 khi bay ngang qua vùng chiến sự đông Ukraine. Hai thảm họa hàng không trên đã làm thiệt mạng 537 hành khách.

Chi MK (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news