Tin mới

Máy bay Mỹ lao xuống nhà dân, 6 người thiệt mạng

Thứ ba, 09/12/2014, 08:38 (GMT+7)

Một máy bay tư nhân nhỏ đã đâm vào một ngôi nhà thuộc khu dân cư ngoại ô thủ đô Washington, Mỹ, khiến ba người trên máy bay và ba người khác dưới mặt đất thiệt mạng.

Một máy bay tư nhân nhỏ đã đâm vào một ngôi nhà thuộc khu dân cư ngoại ô thủ đô Washington, Mỹ, khiến ba người trên máy bay và ba người khác dưới mặt đất thiệt mạng.

 

Cục Hành không Liên bang Mỹ cho biết, máy bay Embraer SA động cơ kép Phenom 100 hôm 8/12 đâm vào một ngôi nhà cách Phi trường hạt Montgomery tại Gaithersburg, ngoại ô Washington, khoảng 1,6 km khi đang trên đường trở về sân bay.

Các nhân chứng cho biết chiếc trực thăng đã bay vòng với các bánh lái đã được hạ và dường như phi công cố gắng kiểm soát sự cố.

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường và khống chế được đám cháy

Reuters dẫn lời ông Pete Piringer, phát ngôn viên của sở cứu hỏa của hạt cho biết, 3 hành khách trên máy bay và 3 người dân sống trong một căn nhà bên dưới đã thiệt mạng khi máy bay đâm sầm vào khu dân cư tại đây.

Báo địa phương The Gazette đưa tin ba người đi trên máy bay đều đã thiệt mạng trong đó có một người là giám đốc điều hành của một doanh nghiệp ở North Carolina.

Ba người trong căn nhà thiệt mạng là một người mẹ và hai đứa con.

Vụ tai nạn phá hủy hai ngôi nhà và làm hư hỏng ba căn khác

Vụ tai nạn cũng gây hỏa hoạn, phá hủy hai ngôi nhà và làm hư hỏng ba căn khác. Piringer cho biết lính cứu hỏa đã khống chế được đám cháy, nhưng một ít nhiên liệu máy bay phản lực đã rò rỉ xuống con suối gần đó.

Hình ảnh chụp từ khu vực tai nạn cho thấy đống đổ nát của một tòa nhà 2 tầng nơi mà bức tường gỗ của căn nhà nhà bị phá hủy và cháy rụi bên cạnh những mãnh thủy tinh vương vãi.

Ban An toàn Giao thông Quốc gia thông báo trong một tuyên bố rằng họ đang điều tra vụ tai nạn.

 

Theo Yên Yên (Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nàh dân