Tin mới

May mắn sống sót khi bị thanh sắt 2m xuyên qua đầu

Thứ sáu, 19/02/2016, 11:23 (GMT+7)

Một công nhân xây dựng ở Ấn Độ đã may mắn thoát khỏi tay tử thần khi bị một thanh sắt dài 2m đâm xuyên qua hộp sọ.

Một công nhân xây dựng ở Ấn Độ đã may mắn thoát khỏi tay tử thần khi bị một thanh sắt dài 2m đâm xuyên qua hộp sọ.

Theo thông tin được tờ Daily Mail đưa ngày 18/2, nạn nhân là Mohammad Guddu, 24 tuổi, hiện là công nhân tại một công trường xây dựng tại tỉnh Malad, Tp Mumbai Ấn Độ.

Thông tin cho biết, anh này đang trộn xi măng thì thanh sắt dài 2m rơi từ tầng trên xuống và đâm thủng sọ người thanh niên này. Lực đâm mạnh đến nỗi một đầu của thanh sắt đã xuyên thủng sau gáy của anh Guddu.

Bệnh nhân được đồng nghiệp đưa đến bệnh viện. Ảnh: Caters News Agency

Đồng nghiệp của Guddu đã nhanh chóng đưa anh này đi cấp cứu. Tại bệnh viện, hình ảnh chụp X quang cho thấy thanh sắt xuyên hoàn toàn qua hộp sọ nhưng bệnh nhân vẫn hoàn toàn tỉnh táo.

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật mở hộp sọ suốt 5 giờ, lấy được thanh sắt ra ngoài và cứu sống được anh Guddu. Mạc dù phần thân trái nạn nhân có dấu hiệu bị liệt nhưng các bác sĩ cho biết anh sẽ bình phục trong vòng 3 tháng tới.

Thanh sắt xuyên thẳng qua đầu bệnh nhân. Ảnh:Caters News Agency

Bác sĩ giải phẫu thần kinh Batuk Diyora, người đứng đầu nhóm phẫu thuật, cho biết đó thực sự là một phép lạ vì anh Guddu vẫn sống sót khi bị một chấn thương như vậy.

Theo bác sĩ Diyora, thanh sắt đâm trúng vùng não bộ không có các động mạch quan trọng nên không làm ảnh hưởng đến chức năng nhận thức, vận động hoặc cảm giác của bệnh nhân.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news