Tin mới

Máy quay lén ghi lại những hành vi đáng kinh ngạc của con chuột mỗi đêm tại nhà ngoài sức tưởng tượng

Thứ ba, 09/01/2024, 10:30 (GMT+7)

Sau khi phát hiện những món đồ trong nhà bị xáo trộn một cách bí ẩn, người đàn ông đã đặt máy quay lén để tìm hiểu nguyên nhân.

Một nhiếp ảnh gia về động vật hoang dã tên Rodney Holbrook nhận thấy những món đồ của mình trong nhà kho bỗng dưng bị xáo trộn một cách bí ẩn sau mỗi đêm. Điều này khiến anh vô cùng tò mò và cũng lo lắng. Cuối cùng, vị nhiếp ảnh gia đã quyết định đặt máy quay để tìm hiểu nguyên nhân thực sự phía sau là gì.

house-proud-mouse-caught-on-camera-tidying-garden-shed-swns-tv-1704770049.mp4
house-proud-mouse-caught-on-camera-tidying-garden-shed-swns-tv-1704770049.mp4

Chia sẻ trên BBC, Rodney Holbrook cho biết: "Nó đã diễn ra trong nhiều tháng. Tôi gọi anh ấy là Chuột dọn dẹp xứ Wales. Lúc đầu, tôi nhận thấy rằng một số thức ăn mà tôi cho chim ăn đã rơi vào một số đôi giày cũ mà tôi cất trong nhà kho, vì vậy tôi đã đặt máy ảnh."

Vị nhiếp ảnh gia kinh ngạc khi thấy chú chuột cần mẫn dọn đồ cho mình mỗi đêm. Ảnh internet
Vị nhiếp ảnh gia kinh ngạc khi thấy chú chuột cần mẫn dọn đồ cho mình mỗi đêm. Ảnh internet

Theo những khoảnh khắc máy quay ghi lại thì con chuột đã vô cùng tận tâm dọn dẹp nhà cửa cho vị nhiếp ảnh gia này. Cụ thể, chú chuột thu thập chốt quần áo, nút chai, đai ốc và bu lông rồi đặt chúng vào khay trên bàn làm việc của Holbrook.

Đáng ngạc nhiên hơn, vị nhiếp ảnh gia này còn cố tình để lại nhiều món đồ khác nhau thử lòng chú chuột nhỏ. Và đêm đến, chú chuột này vẫn cần mẫn dọn dẹp những món đồ đó để vào chậu.

Holbrook nói: "Tôi không thể tin được khi nhìn thấy con chuột đang dọn dẹp. “Anh ấy chuyển đủ thứ vào hộp, những mảnh nhựa, đai ốc và bu lông. Bây giờ tôi không buồn dọn dẹp vì tôi biết anh ấy sẽ lo việc đó. Tôi để mọi thứ ra khỏi hộp và họ đặt nó trở lại vị trí cũ vào buổi sáng. Chín mươi chín trong số 100 trường hợp con chuột sẽ dọn dẹp suốt đêm".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news