Tin mới

Sau thông báo không giữ được con, Bạch Lan Phương đăng đàn, lý do gây chú ý

Thứ hai, 09/10/2023, 09:44 (GMT+7)

Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh tiếp tục có bài đăng gây chú ý sau thông báo không giữ được con.

Vừa qua Bạch Lan Phương - bạn gái Diễn viên Huỳnh Anh khiến nhiều khán giả thương cảm khi thông báo sảy thai trên mạng xã hội. Nhiều khán giả, trong đó có nghệ sĩ Việt gửi lời động viên đến cặp vợ chồng nổi tiếng. Ở phần bình luận bài viết, bà xã Huỳnh Anh cho nhắn nhủ: "Em cảm ơn sự động viên của mọi người. Em không muốn chia sẻ gì thêm. Em cảm ơn mọi người đã tôn trọng và thấu hiểu ạ".

Bạch Lan Phương  - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh
Bạch Lan Phương  - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh

Xuyên suốt quá trình hồi phục sức khỏe của Bạch Lan Phương luôn có sự túc trực, chăm sóc của Huỳnh Anh. Giữa thời điểm này, nhất cử nhất động của cặp vợ chồng đều nhận được quan tâm.

Mới nhất, Bạch Lan Phương tiếp tục có chia sẻ gây chú ý về  những trải nghiệm "siêu tệ" tại bệnh viện nơi cô hồi phục sức khỏe sau biến cố. Một khán giả tiếp tục động viên sao nữ: "Bỏ qua hết khỏi đầu những chuyện không đâu ấy đi, việc quan trọng bây giờ là hãy giữ 1 tinh thần tốt, lạc quan và giữ gìn sức khoẻ thật tốt tình yêu ạ".

Sau thông báo không giữ được con, Bạch Lan Phương đăng đàn về những trải nghiệm 'siêu tệ' tại bệnh viện
Sau thông báo không giữ được con, Bạch Lan Phương đăng đàn về những trải nghiệm "siêu tệ" tại bệnh viện

Huỳnh Anh xác nhận hẹn hò Bạch Lan Phương năm 2020. Thời điểm đó, Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân, có một con gái. Cuối năm 2021, Huỳnh Anh khiến cư dân mạng hoang mang với dòng trạng thái tuyên bố Bạch Lan Phương không phải là vợ, hay để chế độ "đã ly hôn" trên mạng xã hội. Không lâu sau đó, Bạch Lan Phương cho biết Huỳnh Anh bị mất điện thoại. 

Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân, hơn tuổi Huỳnh Anh
Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân, hơn tuổi Huỳnh Anh

Dù chênh lệch về tuổi tác thế nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa". Tháng 2/2021, Huỳnh Anh cầu hôn bạn gái. Hồi cuối tháng 8, cặp đôi thông báo chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Trên mạng xã hội, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ khiến ai nấy ngưỡng mộ. 

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương chưa tổ chức đám cưới
Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương chưa tổ chức đám cưới

Huỳnh Anh tiết lộ anh có nhiều thay đổi khi là người đàn ông của gia đình. Nam diễn viên chững chạc và điềm đạm hơn. Cặp đôi từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng phải tạm hoãn vì bố Huỳnh Anh qua đời. 

Dù chênh lệch về tuổi tác thế nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét là 'xứng đôi vừa lứa'
Dù chênh lệch về tuổi tác thế nhưng cặp đôi vẫn được nhận xét là "xứng đôi vừa lứa"

Về phía Bạch Lan Phương, cô cũng từng tiết lộ thay đổi sau khi nên duyên với Huỳnh Anh: "Huỳnh Anh giúp tôi sống lại những tháng năm yêu đương hồn nhiên, lãng mạn như hồi trẻ. Bạn ấy là người rất tình cảm và ngọt ngào. Sau bao biến cố phải đối diện trong cuộc đời, tôi gai góc và xù xì hơn. Nhưng nhờ Huỳnh Anh, tôi thấy mình lại được yêu thương, chăm sóc và nâng niu như khi 16 tuổi vậy".

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news