Tin mới

Phương Oanh tiết lộ tình trạng của shark Bình trong chuyến du lịch với vợ bầu

Thứ sáu, 01/12/2023, 10:33 (GMT+7)

Trong chuyến đi du lịch với shark Bình tại Nhật Bản, Phương Oanh đã có dịp trò chuyện với người hâm mộ thông qua livestream và vô tình hé lộ về cuộc sống hôn nhân hiện tại của mình.

Sau khi trải qua cơn nghén vì quá trình mang bầu, Phương OanhShark Bình mới đây đã có chuyến du lịch tại Nhật Bản và dành nhiều thời gian, thư giãn cùng nhau. Mới đây, Phương Oanh còn thực hiện livestream trò chuyện với người hâm mộ cũng như có những chia sẻ về quá trình mang bầu song thai của mình.

Phương Oanh và shark Bình đang cùng nhau đi du lịch. Ảnh: FBNV
Phương Oanh và shark Bình đang cùng nhau đi du lịch. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hương vị tình thân cũng đã lên tiếng tiết lộ về cuộc sống sau khi làm đám hỏi với shark Bình. Nữ diễn viên được chồng quan tâm, yêu thương, sẵn sàng dành thời gian du lịch cùng nhau. Tuy nhiên là một người đảm đương trọng trách quan trọng trong doanh nghiệp, shark Bình đôi khi vẫn phải làm việc từ xa khi có công việc gấp. 

"Đưa em đi công viên hít thở không khí trong lành nhưng mà ổng lại cắm mặt vào công việc. Thế nên, giờ mình phải ngồi đây livestream để "chém gió" với mọi người", Phương Oanh tiết lộ.

Phương Oanh tiết lộ shark Bình rất bận rộn với công việc. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh tiết lộ shark Bình rất bận rộn với công việc. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh tự tin quay cận nhan sắc mẹ bầu. Ảnh: Chụp màn hình
Phương Oanh tự tin quay cận nhan sắc mẹ bầu. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù shark Bình là người bận rộn, thế nhưng Phương Oanh vẫn luôn thấu hiểu cho tính chất công việc của chồng. Trong khi đó shark Bình cũng vô cùng yêu chiều vợ, sẵn sàng dành thời gian của mình đưa vợ đi nghỉ dưỡng.

Cũng trong livestrem của mình, Phương Oanh con tiết lộ bản thân mang thai nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm. Sau khoảng thời gian bị nghén nặng, sang đến tháng bầu thứ tư như hiện tại nữ diễn viên đã cảm thấy khỏe hơn, có thể có những chuyến đi du lịch dài ngày như hiện tại.

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ bầu Phương Oanh. Ảnh: FBNV

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Phương Oanh và shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên. Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi còn có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ và đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc chứng minh cho mối quan hệ ngày một mặn nồng, thương yêu nhau.

Theo dự tính, Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11. Tuy nhiên, do ốm nghén nặng khi mang thai song sinh, cặp đôi đã quyết định hoãn tạm hoãn đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news