Tin mới

'MC đẹp nhất VTV' gây bất ngờ với diện mạo lôi thôi khi ở nhà 

Thứ tư, 14/07/2021, 15:47 (GMT+7)

Nhan sắc ở nhà của "MC đẹp nhất VTV" Mai Ngọc khi lên hình và đời thường gây bất ngờ.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ rộ trào lưu biến hình khi ở nhà và đi làm. Nắm bắt trend, MC Mai Ngọc nhanh chóng tham gia vào thử thách. Được mệnh danh là nữ MC đẹp nhất VTV, màn biến hình của Mai Ngọc khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Pha biến hình ngoạn mục của MC đẹp nhất VTV - MC Mai Ngọc (ảnh chụp màn hình)
Pha biến hình ngoạn mục của MC đẹp nhất VTV - MC Mai Ngọc (ảnh chụp màn hình)

Mai Ngọc vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, khả ái với biệt danh "Hot girl thời tiết" hay "cô gái thời tiết". Chương trình này cũng đã tạo dấu ấn giúp Mai Ngọc đến gần hơn với khán giả. Nhiều năm gắn bó với chương trình, hiện tại Mai Ngọc đã được chuyển sang bộ phận BTV của chương trình Thời sự VTV1. 

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng
'MC đẹp nhất VTV' gây bất ngờ với diện mạo lôi thôi khi ở nhà  - Ảnh 1

Sự nghiệp thành công, cuộc sống riêng tư của nữ BTV cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn với doanh nhân Lê Hoài Nam - sở hữu nhiều nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2016. 

Vợ chồng MC Mai Ngọc (ảnh internet)
Vợ chồng MC Mai Ngọc (ảnh internet)

Mặc dù lấy chồng đại gia, cuộc sống sung túc nhưng Mai Ngọc vẫn chọn cuộc sống kín đáo, ít khi khoe cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. Mới đây, nhờ trend biến hình khán giả mới có dịp được biết tới một góc sống khác của "MC đẹp nhất VTV".

'MC đẹp nhất VTV' gây bất ngờ với diện mạo lôi thôi khi ở nhà  - Ảnh 2

Theo đó, trong clip Mai Ngọc diện bộ đồ ở nhà khá thoải mái, rộng rãi với họa tiết dễ thương, cô còn không ngại nhảy nhót trước ống kính tạo sự mới lạ. Nhưng chỉ vài giây sau đó, nữ BTV đã nhanh chóng biến hình thành một quý cô sang chảnh, với gu ăn mặc gợi cảm. 

'MC đẹp nhất VTV' gây bất ngờ với diện mạo lôi thôi khi ở nhà  - Ảnh 3

Mặc dù ở những giây đầu, thời trang trong clip khá xuề xòa nhưng có thể thấy nhan sắc của Mai Ngọc vẫn không bị xuống cấp quá nhiều. Cô nhận được cơn mưa lời khen, câu nói "người đẹp vì lụa" có lẽ không phù hợp trong trường hợp này, thay vào đó là câu "người đẹp mặc gì cũng đẹp". Không hổ danh là MC của VTV, quá xinh đẹp dù có mặc gì. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news