Tin mới

Mỹ Tâm hoàn hảo đến vậy vẫn mắc một 'tật xấu' khó sửa chữa

Thứ tư, 14/07/2021, 14:11 (GMT+7)

Ca sĩ Mỹ Tâm là một trong số ít những gương mặt hoàn hảo cả về đời tư lẫn con đường sự nghiệp. Thế nhưng nữ ca sĩ vẫn mắc một lỗi khó bỏ.

Mỹ Tâm có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, đó cũng là chừng ấy thời gian khán giả được biết đến nữ ca sĩ không chỉ đẹp về đời tư lẫn sự nghiệp. Tên tuổi của "họa mi tóc nâu" được biết đến nhiều hơn bởi những cống hiến cho nghệ thuật lẫn việc làm thiện nguyện cô luôn âm thầm giúp đỡ đời.

Mỹ Tâm hoàn hảo đến vậy nhưng vẫn mắc một 'tật xấu' khó sửa
Mỹ Tâm hoàn hảo đến vậy nhưng vẫn mắc một 'tật xấu' khó sửa

Tài năng của Mỹ Tâm không chỉ được khán giả công nhận mà cả những nghệ sĩ cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Đã từng có khoảng thời gian Tâm 9 làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng, các nghệ sĩ như Trường Giang, Việt Hương cũng phải "mè nheo" làm clip xin chữ ký, để thấy được Mỹ Tâm được yêu mến nhường nào. 

>> Xem thêm: 'Người tình' Mỹ Tâm bị chê thiếu đẳng cấp khi toàn đi hát cover

Nổi tiếng bền bỉ suốt thời gian qua, nhiều người cho rằng Mỹ Tâm quả là một con người hoàn hảo. Thế nhưng, khi đứng ở đỉnh cao của nghiệp, trải qua nhiều gian truân fan mới hiểu được Mỹ Tâm cũng có những "tật xấu" theo cô suốt nhiều năm không sửa được, và có lẽ nếu là ai cũng khó có thể thay đổi.

Nữ ca sĩ cả nể fan, sẵn sàng hát những cá khúc mình chẳng hề thuộc lời (ảnh internet)
Nữ ca sĩ cả nể fan, sẵn sàng hát những cá khúc mình chẳng hề thuộc lời (ảnh internet)

Mỹ Tâm tài năng bao nhiêu thì cũng chiều fan của mình bấy nhiêu. Nữ ca sĩ sẵn sàng cover theo yêu cầu của fan hâm mộ cả những bài hát biết hát lẫn chưa nghe lần nào. Chính vì vậy, sản phẩm cover của giọng ca Đà thành luôn mang một màu sắc độc lạ, khiến khán giả phải cười ngất. Cả nể, chiều fan hết mực đến nỗi làm những thứ không phải sở trường chính là "tật xấu" của nữ ca sĩ.

>> Xem thêm: Mr Đàm tiết lộ 'nỗi khổ' suốt cả thập kỷ đứng chung sân khấu với Mỹ Tâm

Mới đây, một đoạn clip Mỹ Tâm cover ca khúc Phía Sau Một Cô Gái của Soobin Hoàng Sơn bất ngờ được chia sẻ lại. Theo đó, nữ ca sĩ được yêu cầu thể hiện hit của đàn em. Mặc dù không biết rõ về ca khúc này nhưng với tính cách cả nể, nữ ca sĩ không ngần ngại chấp nhận cầm giấy để hát.

Sẵn sàng bỏ hình tượng sao hạng A để cầm giấy hát (ảnh internet)
Sẵn sàng bỏ hình tượng sao hạng A để cầm giấy hát (ảnh internet)

Giọng hát nội lực, kỹ thuật được tích lũy bằng cả sự nghiệp là điều không thể chê ở Mỹ Tâm. Nhưng có lẽ sự lầy lội của nữ ca sĩ mới là điều khiến khán giả nhớ mãi. Ngay ở phần ở đầu ca khúc, thay vì hát, Mỹ Tâm bất ngờ cất giọng đọc lời như cải lương.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm gặp sự cố khi đang biểu diễn, pha xử lý 'bậc thầy' đáng nể

Sau đó, cô tiếp thể hiện khả năng phân tích văn học từ những năm còn ngồi trên ghế nhà trường để phân tích lời bài hát khiến khán giả vỡ òa. Nhiều người thừa nhận, nếu không đi làm ca sĩ, Mỹ Tâm hoàn toàn có thể trở thành một diễn viên tấu hài chuyên nghiệp khi phân tích lời bài hát ngộ nghĩnh tới mức tác giả cũng không thể nghĩ ra.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng
'Tật xấu' này thực sự fan cũng không muốn nữ ca sĩ sửa
"Tật xấu" này thực sự fan cũng không muốn nữ ca sĩ sửa
Sự thân thiện và hài hước của Mỹ Tâm là một trong những yếu tố giúp cô luôn được khán giả yêu mến
Sự thân thiện và hài hước của Mỹ Tâm là một trong những yếu tố giúp cô luôn được khán giả yêu mến

Cuối cùng, Mỹ Tâm nhấn mạnh rằng đây là ca khúc chỉ dành riêng cho cánh đàn ông hát chứ phụ nữ hát không phù hợp. Bởi sẽ chẳng có cô gái nào chịu ngồi lặng im nghe người đàn ông mình thích nói về một cô gái khác bằng ánh mắt lấp lánh cả. 

Gọi là "tật xấu" của Mỹ Tâm nhưng thực tế đó lại là chất riêng khó lẫn ở nữ ca sĩ mà không phải ngôi sao nào cũng có thể làm được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news