Tin mới

32 tuổi vẫn độc thân, Midu tích cực khoe ảnh táo bạo với áo ren xuyên thấu

Thứ tư, 14/07/2021, 15:13 (GMT+7)

Sự táo bạo của Midu ở thời điểm này khiến nhiều người cho rằng nàng hot girl cũng muốn được theo chồng bỏ cuộc chơi như bạn bè đồng trang lứa.

Dạo gần đây, Midu được nhận xét mạnh mẽ thay đổi phong cách bản thân hơn khi chăm chỉ diện mốt sexy, quyến rũ. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục "thả thính" trên trang cá nhân với mức ảnh không thể quyến rũ hơn, kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: "Anh đã sai khi nói lời đường mật. Nhưng chết thật em lại là con ong".

32 tuổi vẫn độc thân, Midu tích cực khoe ảnh táo bạo với áo ren xuyên thấu (ảnh chụp màn hình)
32 tuổi vẫn độc thân, Midu tích cực khoe ảnh táo bạo với áo ren xuyên thấu (ảnh chụp màn hình)

Trong ảnh, Midu diện váy ngủ ren màu trắng mỏng manh. Bên ngoài, nữ diễn viên khoác nhẹ một chiếc áo mỏng nhưng khẽ buông để lộ bờ vai nhỏ nhắn, xương quai xanh đẹp cùng vòng một nảy nở bất ngờ. Hiếm khi mới thấy Midu táo bạo như vậy nên dưới phần bình luận, dân tình để lại nhiều lời khen ngợi cho Hot girl 32 tuổi.

Nữ diễn viên theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ (ảnh IGNV)
Nữ diễn viên theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ (ảnh IGNV)

Sự thay đổi của Midu trong phong cách khiến nhiều người có phần lạ lẫm bởi trước đây nữ diễn viên vốn quen thuộc với hình tượng ngọc nữ nhẹ nhàng, dịu dàng, nền nã. Chính vì vậy, tạo hình thời gian gần đây của Midu được cho có phần nổi loạn, sexy khác xa quá khứ.

32 tuổi vẫn độc thân, Midu tích cực khoe ảnh táo bạo với áo ren xuyên thấu - Ảnh 1

Tước đây, mỗi khi nhắc đến Midu fan hâm mộ sẽ hình dung một cô gái mang vẻ đẹp ngọt ngào, kín đáo. Trong cuộc sống hay đi sự kiện, Midu đều chọn cho mình những bộ cánh kín đáo nhất, tinh tế và gần như không phô da thịt hay đường cong cơ thể.

32 tuổi vẫn độc thân, Midu tích cực khoe ảnh táo bạo với áo ren xuyên thấu - Ảnh 2

Lý giải cho sự thay đổi phong cách của mình, Midu từng chia sẻ rằng cô thấy bản thân mình đã lớn, không còn là nàng hot girl trà sữa như xưa. Thời trẻ, Midu định hướng bản thân theo phong cách ngây thơ, trong sáng, hồn nhiên còn hiện tại cô muốn bản thân nữ tính, trưởng thành và quyến rũ hơn.

32 tuổi vẫn độc thân, Midu tích cực khoe ảnh táo bạo với áo ren xuyên thấu - Ảnh 3

Để chứng minh cho sự thay đổi này, Midu chuyển hẳn phong cách đời thường cũng như đi làm. Nữ diễn viên không ngần ngại khoe vòng một căng tràn hoàn toàn tự nhiên, không dao kéo. Sự thay đổi chóng mặt khiến người hâm mộ phần nào chưa quen.

Hình ảnh trong quá khứ của Midu (ảnh IGNV)
Hình ảnh trong quá khứ của Midu (ảnh IGNV)
32 tuổi vẫn độc thân, Midu tích cực khoe ảnh táo bạo với áo ren xuyên thấu - Ảnh 4

Midu sinh năm 1989, cô là một trong những hot girl đời đầu được giới trẻ yêu mến bởi vẻ ngoài trong trẻo, nàng thơ. Nữ diễn viên từng có mối tình nhiều ồn ào với thiếu gia Phan Thành, ngoài diễn xuất cô còn là giảng viên đại học. Ở tuổi 32, Midu có mọi thứ trong tay, từ tiền tài, sự nghiệp nhưng lại lận đận tình duyên. Hiện tại, nàng hot girl vẫn đang độc thân vui tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu hot girl ngôi sao