Tin mới

MC Diệp Chi hé lộ không gian sống sang trọng mới chuyển về

Thứ tư, 29/05/2019, 11:16 (GMT+7)

Dù rất bận rộn nhưng mọi vật dụng trong căn hộ mới đều được Diệp Chi đích thân lựa chọn.

Bén duyên với truyền hình từ khi làm MC cho chương trình Rung chuông vàng, sau đó là Điều ước thứ 7, MC Diệp Chi (sinh năm 1986) luôn được biết đến là cô gái có chiều cao khiêm tốn trong dàn nữ MC xinh đẹp của Đài truyền hình Việt Nam. Tuy rằng vóc dáng nhỏ bé như vậy nhưng nữ MC luôn khiến khán giả và mọi người hâm mộ bởi tài năng và sự duyên dáng của mình mỗi khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Diệp Chi được khán giả yêu mến bởi tài năng và cách dẫn duyên dáng.

Mới đây, nữ MC xinh đẹp khoe thành quả sau bao ngày dọn dẹp, trang trí nhà cửa: "Một căn nhà với rất nhiều yêu thương, được chủ nhân đi chọn từ cái nắm cửa đến cái công tắc. Sơn bả, đá ốp, sàn gỗ, rèm cửa, thiết bị vệ sinh... từng thứ trong nhà đều tự đi đặt tận nơi. Làm nhà kiểu lọ mọ cực kỳ vất vả nhưng mọi thứ đều theo ý mình, vui và thích lắm.

Có những thời điểm mình bận đủ thứ việc thì gia đình trong Vinh lại thay phiên nhau nào bố, mẹ, bác trai ra trông coi, giám sát công trình. Đến khi chuyển và dọn một núi đồ đạc cũng chẳng thuê đơn vị nào, tất cả chú bác anh chị em trong nhà xúm vào làm hết. Cho nên bước vào nhà là thấy ấm áp, là thấy hạnh phúc, là thấy được yêu thương. Thấy mình may mắn và có thêm bao nhiêu động lực để cố gắng hơn nữa. Gắng sống một cuộc đời tươi đẹp và thật Bình An. Như cái tên mình đặt cho con vậy. Sống An Nhiên mỗi ngày".

Căn hộ chung cư mà Diệp Chi và con gái mới dọn về sống.

Nữ MC duyên dáng chỉ khoe ảnh con gái mà không một lần chia sẻ hình ảnh về ông xã Trung Kiên như trước đây.

Ban công xinh xắn được nữ MC trồng rất nhiều hoa hồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news