Tin mới

'MC giàu nhất Việt Nam' lại lộ hình ảnh gây xúc động mạnh, một chi tiết nhỏ đủ để nói lên con người thật!

Thứ tư, 18/05/2022, 17:42 (GMT+7)

MC giàu nhất Việt Nam - Quyền Linh tiếp tục khiến bao người ngưỡng mộ bởi hành động đẹp và đầy ý nghĩa.

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" thế nhưng Quyền Linh được bao người kính nể không phải chỉ bởi khối tài sản anh sở hữu mà bởi hàng loạt hành động đẹp cống hiến vì cộng đồng. 

Mới đây nhất, MC Quyền Linh lại tiếp tục lan tỏa năng lượng tích cực, tình yêu thương đến mọi người khi công khai hình ảnh trong chuyến Từ thiện tại Long An. Tại đây, anh đã trao 20 chiếc xe lăn trao cho những người già có hoàn cảnh khó khăn và vui vẻ trò chuyện cùng các cụ: "Hôm nay xuống Long An trao 20 chiếc xe lăn, gặp các ngoại vui té ghế luôn nha", Quyền Linh vui vẻ tiết lộ.

'MC giàu nhất Việt Nam' lại lộ hình ảnh gây xúc động mạnh, một chi tiết nhỏ đủ để nói lên con người thật! - Ảnh 1
Hình ảnh giản dị của MC Quyền linh trong hành trình đầy ý nghĩa mới đây. Ảnh: FBNV
Hình ảnh giản dị của MC Quyền linh trong hành trình đầy ý nghĩa mới đây. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh này, MC giàu nhất Việt Nam gây ấn tượng cực mạnh với phong cách ăn mặc đơn giản, áo phông, quần jean ngố và sẵn sàng ngồi bệt xuống đất trò chuyện với những người cao tuổi. Gương mặt vui tươi của các cụ cùng nụ cười niềm nở của Quyền Linh đã mang đến khung cảnh cực đẹp mắt nhưng cũng không kém phần ý nghĩa.

Đặc biệt, hình ảnh đôi dép tổ ong một lần nữa gắn với Quyền Linh, song hành cùng nam MC trên mọi chặng đường thiện nguyện của mình. Đã có không ít lần MC Quyền Linh khiến bao người rưng rưng với khoảnh khắc ăn vận đơn giản, đi đôi dép tổ ong rong ruổi trên những địa hình khó khăn để giúp đỡ những người nghèo. Khoảnh khắc ấy thực sự đã khiến bao người khắc ghi và lan tỏa những giá trị thiện nguyện tích cực đến tất cả mọi người.

'MC giàu nhất Việt Nam' lại lộ hình ảnh gây xúc động mạnh, một chi tiết nhỏ đủ để nói lên con người thật! - Ảnh 2

Suốt thời gian vừa qua, MC Quyền Linh với những khoảnh khắc miệt mài hoạt động từ thiện đã được công chúng "khắc cốt ghi tâm". Không chỉ làm việc vì cộng đồng, lối sống của nam MC còn khiến bao người nể phục khi dù ở biệt thự 21 tỷ đồng nhưng anh vẫn diện đồ đơn giản, ăn cơm bụi, sẵn sàng xông pha trên mọi mặt trận thể giúp đỡ những hoàn cảnh cơ cực.

Thế nhưng ít ai biết được, đằng sau hành động giúp người, giúp đời lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc. Một trong số đó chính là bài học giá trị, làm gương cho các con, để nam MC có thể định hướng các con của mình đi đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống và biết hướng đến cộng đồng:

Hình ảnh giản dị của MC Quyền Linh trong chuyến từ thiện miền Trung năm 2020 khiến bao người xúc động. Ảnh: Internet
Hình ảnh giản dị của MC Quyền Linh trong chuyến từ thiện miền Trung năm 2020 khiến bao người xúc động. Ảnh: Internet

"Tôi dạy con đi từ khó khăn mới có được ngày hôm nay. Tôi quan niệm, nếu chúng ta có một gia đình hạnh phúc thì cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho xã hội. Tôi cho con xem hình ảnh về các hoạt động xã hội, thậm chí dẫn đi cùng, để các con hiểu được làm chương trình xã hội vất vả thế nào nhưng ý nghĩa ra sao", MC Quyền Linh chia sẻ.

Hơn chục năm làm từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng. Cũng chính vì sự trong sạch mà MC Quyền Linh trở thành sao nam nhận được sự tín nhiệm, yêu quý và kính trọng đặc biệt từ phía công chúng.

MC Quyền Linh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: Internet

Ngoài sự nghiệp, hết mình trong công tác thiện nguyện, MC Quyền Linh còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. MC Quyền Linh kết hôn cùng bà xã Dạ Thảo khi còn tay trắng. Cả hai đã cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc và giàu có viên mãn bên hai cô công chúa xinh như hoa hậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news