Tin mới

'MC giàu nhất Việt Nam' ngang nhiên để lộ sở thích 'khác người' khiến dân tình phải ngả mũ

Thứ năm, 27/01/2022, 19:12 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của 'MC giàu nhất Việt Nam' Quyền Linh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây trên trang cá nhân, 'MC giàu nhất Việt Nam' - MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh check-in tại thủ đô Hà Nội và bày tỏ sự thích thú với cái lạnh của mùa đông nơi đây. "Hà Nội một sớm mùa đông. Gần Tết rồi trời lạnh quá", MC Quyền Linh chia sẻ.

MC Quyền Linh trở lại Hà Nội trong những ngày cuối năm và thích thú với cái lạnh nơi đây. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh trở lại Hà Nội trong những ngày cuối năm và thích thú với cái lạnh nơi đây. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh này, MC Quyền Linh diện bộ vest giữ ấm cơ thể, song đáng chú ý nhất chính là phụ kiện đi cùng lại không hề "ăn dơ" với thời trang đầy lịch lãm này. Theo đó, nam MC diện với bộ vest cùng với một đôi dép tổ ong, chiếc mũ lưỡi trai đội lệch cùng với chiếc điếu cày càng khiến hình ảnh của anh vừa hài hước vừa trở nên gần gũi hơn.

Mặc dù được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" thế nhưng dù hiện diện ở bất cứ đâu, nam MC cũng cho thấy một hình ảnh người nghệ sĩ gần gũi với công chúng, giản dị trong lối sống. 

Hình ảnh cực gần gũi của MC Quyền Linh khiến bao người thích thú. Ảnh: FBNV
Hình ảnh cực gần gũi của MC Quyền Linh khiến bao người thích thú. Ảnh: FBNV

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, MC Quyền Linh còn khiến dân tình ngã ngửa với sở  thích ăn cơm hộp rẻ tiền, thích đến những quán ăn bình dân hơn là tụ tập ở những chốn xa hoa và cũng không thích tụ tập bạn bè quá nhiều.

Chia sẻ góp phần hé lộ cuộc sống giản dị của nam MC dù kiếm tiền tỷ, sống trong giàu sang phú quý nhưng lối sống của anh vẫn thực sự khiến người khác tôn trọng và nể phục.

MC Quyền Linh sở hữu một bộ sưu tập dép tổ ong. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh sở hữu một bộ sưu tập dép tổ ong. Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự nghiệp, tài năng, MC Quyền Linh còn được công chúng yêu mến bởi là sao nam có tấm lòng nhân hậu. Nam MC xuất phát điểm là một người đi lên từ cuộc sống nghèo khổ nên hơn ai hết Quyền Linh thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn và MC Quyền Linh hội ngộ, bí mật thuở cơ hàn lần đầu được công khai

Chính vì vậy, sau khi lập gia đình và có điều kiện, MC Quyền Linh dành thời gian, tiền bạc vào công tác thiện nguyện. Hơn chục năm làm Từ thiện, MC Quyền Linh chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng và luôn trong tinh thần lan tỏa yêu thương, hành động ý nghĩa đến cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news