Tin mới

Quyền Linh nhận tin vui sau tháng ngày ‘tóc bạc, da nhăn’, khán giả khóc cạn nước mắt vì 1 điều nhỏ nhoi

Thứ sáu, 21/01/2022, 21:06 (GMT+7)

Quyền Linh gặt hái "quả ngọt" sau thời gian dài lan tỏa sự tử tế.

Hơn 20 năm qua, Quyền Linh được khán giả biết đến là một " MC thuần nông" vì tích cực đóng góp cho cộng đồng. Trong suốt hành trình lan tỏa sự tử tế của mình, nam nghệ sĩ đôi khi mỏi mệt, thậm chí có lần anh chia sẻ rằng bản thân muốn dừng lại thế nhưng khi ai đó gọi cần giúp đỡ, Quyền Linh đã bỏ mọi công việc để thu xếp đi hỗ trợ.

Hơn 20 năm qua, Quyền Linh được khán giả biết đến là một ' MC thuần nông' vì tích cực đóng góp cho cộng đồng
Hơn 20 năm qua, Quyền Linh được khán giả biết đến là một " MC thuần nông" vì tích cực đóng góp cho cộng đồng

Sau những tháng ngày mất ăn mất ngủ cống hiến cho đời, mới đây tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 Quyền Linh đã bất ngờ được vinh danh tại hạng mục “Nghệ sĩ vì cộng đồng”. Đây được xem là "quả ngọt" nhằm ghi nhận công lao to lớn của nam nghệ sĩ cho cộng đồng.

Sau những tháng ngày mất ăn mất ngủ cống hiến cho đời, mới đây tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 Quyền Linh đã bất ngờ được vinh danh tại hạng mục “Nghệ sĩ vì cộng đồng'
Sau những tháng ngày mất ăn mất ngủ cống hiến cho đời, mới đây tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27 Quyền Linh đã bất ngờ được vinh danh tại hạng mục “Nghệ sĩ vì cộng đồng"

Trong suốt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 ở TP.HCM, MC Quyền Linh không quản ngại nguy hiểm, đích thân vào vùng dịch để hỗ trợ bà con. Nam MC chân chất tiết lộ: “Tôi đi hơn 2 tháng ròng rã như thế, tôi đi không hết vì thành phố có quá nhiều chỗ bị cách ly. Thôi thì cứ làm hết sức mình. Không biết bao nhiêu chuyến xe, không biết bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn, mình chỉ biết làm thật tốt trong khả năng của mình, chừng nào mệt thì thôi”.

Trong suốt trong thời gian dịch bệnh COVID-19 ở TP.HCM, MC Quyền Linh không quản ngại nguy hiểm, đích thân vào vùng dịch để hỗ trợ bà con
Trong suốt trong thời gian dịch bệnh COVID-19 ở TP.HCM, MC Quyền Linh không quản ngại nguy hiểm, đích thân vào vùng dịch để hỗ trợ bà con

Thậm chí vào giai đoạn anh chị em đồng nghiệp vướng vào ồn ào Từ thiện, Quyền Linh không hề tỏ ra nhụt chí. Anh vẫn miệt mài đêm ngày, giúp đời bằng cả cái tâm. Anh cho biết trong suốt 20 năm làm thiện nguyện, chưa có lần nào đứng ra kêu gọi. Nếu có anh chỉ kêu gọi vào một quỹ nào đó của các cơ quan chức năng. "Thực ra tôi không ngại gì cả, vấn đề tôi chỉ sợ con tim, cái tâm mình cắn rứt thôi”. Nam MC tiết lộ.

Giai đoạn anh chị em đồng nghiệp vướng vào ồn ào từ thiện, Quyền Linh không hề tỏ ra nhụt chí
Giai đoạn anh chị em đồng nghiệp vướng vào ồn ào từ thiện, Quyền Linh không hề tỏ ra nhụt chí

Mới đây, Quyền Linh đã thay mặt ban tổ chức Hát cho ngày mai và đơn vị đồng hành đến tận nhà tặng tôn cho điều dưỡng Lê Thị Như Ngọc - là thí sinh xuất hiện trong tập 7 của chương trình. Hình ảnh "MC quốc dân", mặc quần lửng, đi dép tổ ong, khuân vác tôn bất kể nắng nóng khiến khán giả xúc động.

>>> XEM THÊM: Tình tiết nóng vụ bé gái bị đóng đinh vào đầu: 'Cha dượng' không tâm thần, loạt hành vi man rợ như 'thời trung cổ' bị phơi bày 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news