Tin mới

Ngọc Sơn và MC Quyền Linh hội ngộ, bí mật thuở cơ hàn lần đầu được công khai

Thứ hai, 24/01/2022, 11:22 (GMT+7)

Không chỉ khiến Hồ Văn Cường biết ơn, Ngọc Sơn còn làm MC Quyền Linh không khỏi xúc động khi nhớ lại những khoảnh khắc thuở cơ hàn.

Mới đây trong chương trình truyền hình Hát cho ngày mai, MC Quyền Linh đã có dịp hội ngộ với người bạn thân thiết Ngọc Sơn. Tại đây, những bí mật thuở cơ hàn của hai nghệ sĩ này lần đây được tiết lộ và khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Ngọc Sơn và MC Quyền Linh hội ngộ, bí mật thuở cơ hàn lần đầu được công khai - Ảnh 1

Theo đó MC Quyền Linh tiết lộ, thuở cả hai chưa nổi tiếng và đang xây dựng sự nghiệp, anh thường đèo Ngọc Sơn đi hát bằng xe đạp bởi lúc đó mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết.

Sau này, khi Ngọc Sơn đã thành danh, nổi tiếng thì MC Quyền Linh vẫn phải đi trông xe đạp, khoảng cách và sự khác biệt về địa vị, con người cũng lớn dần lên. Song, một điều vẫn không hề thay đổi chính là tình bạn của hai người vẫn luôn được duy trì.

Suốt bao năm qua, Ngọc Sơn và MC Quyền Linh vẫn luôn là những người bạn thân thiết của nhau. Ảnh: Internet
Suốt bao năm qua, Ngọc Sơn và MC Quyền Linh vẫn luôn là những người bạn thân thiết của nhau. Ảnh: Internet

Đặc biệt, Ngọc Sơn còn thể hiện sự quý mến đến Quyền Linh bằng việc cho người bạn thân của mình lắng nghe đầu tiên trước khi thể hiện trước công chúng. Điều này khiến nam MC không khỏi xúc động và vinh dự.

"Mỗi khi sáng tác nhạc thì Ngọc Sơn hay kêu tôi qua để Sơn hát cho nghe. Cứ mỗi lần như vậy, tôi phải nghe một lượt hết cả chục bài do Ngọc Sơn viết. Tôi vinh dự khi là người đầu tiên nghe những sáng tác của Ngọc Sơn", Quyền Linh tiết lộ.

Ngọc Sơn và MC Quyền Linh hội ngộ, bí mật thuở cơ hàn lần đầu được công khai - Ảnh 2

Ngày nay, khi cả Ngọc Sơn và Quyền Linh đều đã có một sự nghiệp vững chắc thì câu chuyện của cặp bạn thân này thực sự khiến bao người ngưỡng mộ. Càng ngưỡng mộ hơn khi cả hai đều đang trong những hành trình mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường dù được Ngọc Sơn nâng đỡ nhưng vẫn phải đối diện tình cảnh này

Ngọc Sơn công khai về việc bản thân nâng đỡ Hồ Văn Cường trên bước đường sự nghiệp. Ảnh: FBNV
Ngọc Sơn công khai về việc bản thân nâng đỡ Hồ Văn Cường trên bước đường sự nghiệp. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, danh ca Ngọc Sơn công khai đứng ra giúp đỡ, nâng bước trên con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường. Vì không muốn một tài năng trẻ bỏ dở cơ hội mang tiếng hát của mình đến mọi người mà giọng ca Tình mẹ đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Hồ Văn Cường phát huy tối đa khả năng của mình.

Còn với MC Quyền Linh, cùng với những hoạt động trên sân khấu, anh còn miệt mài với những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa và khiến nữ CEO Đại Nam Phương Hằng hết lời ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news