Tin mới

MC Lại Văn Sâm bị cậu bé 10 tuổi phê bình vì "tư duy thiếu logic"

Thứ hai, 02/10/2017, 09:01 (GMT+7)

Sau khi bị cậu bé 10 tuổi chê bai trong chương trình "Mặt trời bé con", MC Lại Văn Sâm phải thốt lên"Chưa một chương trình nào mà tôi bị phê bình là thiếu logic hết và đây là lần đầu tiên".

Sau khi bị cậu bé 10 tuổi chê bai trong chương trình "Mặt trời bé con", MC Lại Văn Sâm phải thốt lên"Chưa một chương trình nào mà tôi bị phê bình là thiếu logic hết và đây là lần đầu tiên".

Mới đây, trong chương trình "Mặt trời bé con" được phát sóng tối 30.9, cậu bé Việt Anh 10 tuổi đến từ Hà Nội với khả năng ăn nói lém lỉnh, lưu loát và đặc biệt là kiến thức về 12 Cung hoàng đạo đã khiến MC Lại Văn Sâm lẫn khán giả ngạc nhiên hết lần này đến lần khác.

MC Lại Văn Sâm bị cậu bé 10 tuổi chê bai "tư duy thiếu logic". Nguồn VTV

Chia sẻ những câu chuyện thú vị về đặc điểm của mỗi cung hoàng đạo, Việt Anh khiến nhà báo Lại Văn Sâm bật cười khi nhận xét rằng vị MC nổi tiếng có hai tính cách và cách nói chuyện khá "buồn cười".Việt Anh cho biết sau này mơ ước của cậu bé là làm MC chương trình "Ai Là Triệu Phú" và nhận đây là "đối thủ tương lai" của mình. 

Dẫn dắt chương trình Góc tuổi thơ do cậu bé "tự biên tự diễn", MC nhí đã mời nhà báo Lại Văn Sâm tham gia với vai em thỏ 8 tuổi. Với cách kể chuyện rất gãy gọn và lưu loát, Việt Anh đã cuốn khán giả theo từng tình tiết hấp dẫn qua giọng kể mình. Chỉ qua một tiểu phẩm rất ngắn, Việt Anh đã nhấn mạnh đến một vấn đề mang tính thời sự đó chính là nạn xâm hại tình dục ở trẻ em.

Kết thúc tiết mục, dù nhận xét là "bác làm cũng được" khi hóa thân vào vai em thỏ nhưng khi được hỏi về điều mà Việt Anh chưa hài lòng về phần phụ diễn từ MC Lại Văn Sâm, cậu bé đã thẳng thắn cho biết: "Cháu tặng con thỏ cho bác thì bác phải đeo vào tay mà bác lại không đeo. Bác nhìn cháu đeo như thế này bác phải tư duy logic là đeo giống cháu chứ".

Điều này khiến Lại Văn Sâm vô cùng bất ngờ. Anh cho biết: "Thưa quý vị, chưa một chương trình truyền hình nào tôi bị phê bình là thiếu logic".

Dù vậy, lời phê bình này đã khiến cho MC Lại Văn Sâm "thức tỉnh": "Chúng ta không tự biết hết về mình. Đôi khi phải người khác nhận xét vô tư và hồn nhiên như các cháu bé mới nhận xét chính xác về con người mình. Tôi phải xem lại tư duy của mình. Có vẻ như không được logic lắm. Cám ơn Việt Anh!".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news