Tin mới

Vợ MC Lại Văn Sâm xuất hiện với phong cách cực 'chất', trẻ trung ở tuổi ngoài 60

Thứ ba, 13/06/2023, 10:20 (GMT+7)

Vợ MC Lại Văn Sâm xuất hiện với phong cách cực "chất" ở tuổi ngoài 60 trong dịp sinh nhật của ông xã.

Mới đây, gia đình Lại Văn Sâm đã có chuyến du lịch nhân dịp tổ chức sinh nhật của nam MC. Trong khoảnh khắc cựu MC "Ai Là Triệu Phú" chia sẻ, Lại Văn Sâm cùng vợ ngồi trên xe jeep, phía sau là 2 cháu nội. Bà xã của nam MC "cực ngầu", bà để tóc tém, đội mũ lưỡi trai, cầm vô lăng trong khi chồng ngồi ghế phụ. Có thể thấy, vợ MC Lại Văn Sâm xuất hiện với phong cách cực chất và cuốn hút. 

Vợ MC Lại Văn Sâm xuất hiện cực chất. Ảnh FBNV
Vợ MC Lại Văn Sâm xuất hiện cực chất. Ảnh FBNV

Cũng trong loạt hình, con trai duy nhất của nhà báo kỳ cựu là đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và vợ con đều có trong khung hình. 2 con của Lại Bắc Hải Đăng đã khá cao lớn, con gái có chiều cao ngang ngửa mẹ. Ở tuổi U70, MC sinh năm 1957 vẫn rất phong độ. 

Gia đình MC Lại Văn Sâm. Ảnh FBNV
Gia đình MC Lại Văn Sâm. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến MC Lại Văn Sâm: "Chúc mừng sinh nhật Anh Sâm, chúc anh luôn khỏe mạnh, gia đình hạnh phúc; Chúc anh nội tuổi mới trẻ trung khỏe manh; Chúc anh trai luôn khỏe và vui ạ; Tuổi mới thật khỏe và rong chơi cũng thật nhiều anh nhé....".

MC Lại Văn Sâm vẫn phong độ ở tuổi ngoài 70. Ảnh FBNV
MC Lại Văn Sâm vẫn phong độ ở tuổi ngoài 70. Ảnh FBNV

MC Lại Văn Sâm vốn được biết đến là một nhà báo tài năng của nhà đài. Mặc dù đã về hưu nhưng sức hút của MC Lại Văn Sâm vẫn chưa bao giờ ngừng nóng. Vốn là người kín tiếng, MC Lại Văn Sâm hiếm khi nào nói về đời tư cũng như xuất hiện bên người vợ "quyền lực" của mình.

Vợ MC Lại Văn Sâm xuất hiện với phong cách cực 'chất', trẻ trung ở tuổi ngoài 60 - Ảnh 1
 

Mỗi khi được hỏi về người vợ kín tiếng của mình, MC Lại Văn Sâm dành nhiều lời khen cho bà. Nam nhà báo tài năng cho biết, vợ ông là người luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con. Chị thông cảm với chồng vì công việc bận rộn nên mỗi khi về nhà luôn tạo cảm giác yên bình cho chồng. Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm còn cho biết, bà xã rất giỏi nấu ăn và đảm đang.

Vợ MC Lại Văn Sâm xuất hiện với phong cách cực 'chất', trẻ trung ở tuổi ngoài 60 - Ảnh 2
 

Ngày 16/6/2017, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu ở VTV gây chú ý. Sau đó, nam MC kỳ cựu xác nhận nghỉ hưu đúng chế độ vào ngày 1/7/2017. Nhà báo Lại Văn Sâm được khán giả truyền hình yêu mến qua vai trò người dẫn chương trình với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và đầy am hiểu. Một loạt các chương trình ghi dấu ấn của ông gồm: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú…

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news