Tin mới

MC Lại Văn Sâm: "Vì hoàn cảnh xô đẩy mới phải lập Facebook"

Thứ ba, 04/12/2018, 10:19 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm cho biết, do có quá nhiều trang Facebook giả mạo nên ông quyết định lập trang chính chủ để những trang giả mạo bị gỡ bỏ.

MC Lại Văn Sâm cho biết, do có quá nhiều trang Facebook giả mạo nên ông quyết định lập trang chính chủ để những trang giả mạo bị gỡ bỏ.

Chiều 3/12, nhà báo Lại Văn Sâm có mặt trong buổi ra mắt chương trình "Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 9" diễn ra tại Hà Nội.

Được biết trong chương trình này, Lại Văn Sâm sẽ đảm nhiệm vai trò là MC cùng với hoa hậu Jennifer Phạm. Đây cũng là chương trình do con trai của ông - đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng phụ trách.

Tại đây, MC Lại Văn Sâm thông báo về việc mình đã chính thức sử dụng Facebook, dù bản thân vốn không thích dùng mạng xã hội.

Ông tâm sự, trước kia trên Facebook có tới 60 tài khoản giả mạo, sử dụng tên và hình ảnh của Lại Văn Sâm.

"Tôi vốn nói không với Facebook, nhưng lại thấy rất nhiều tài khoản lấy tên tôi, rồi có cả thông tin bịa đặt là tôi quảng cáo cho thuốc ngáy ngủ.

Chuyện đó khiến tôi không chịu nổi. Với tôi, đó là những người hèn vì không dám dùng tên thật và lừa đảo đê tiện.

"Tôi đã đề nghị Facebook Đông Nam Á kiểm tra và họ cho biết có 60 trang Facebook giả mạo tôi. Họ nói tôi chỉ có cách lập tài khoản riêng thì mới được bảo vệ, tôi đã đồng ý. Tôi vì hoàn cảnh xô đẩy nên mới phải lập.

Bây giờ tôi cũng thấy vui vui. Trong vòng một tháng tôi đã có 20.000 người kết bạn. Facebook Đông Nam Á đã gỡ gần hết những trang giả mạo", MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

MC Lại Văn Sâm và con trai. Ảnh internet

Được biết chương trình "Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 9" do Lại Bắc Hải Đăng đảm nhận. Khi được hỏi có nhận lời tham gia chương trình này vì con trai hay không, ông khẳng định là không liên quan.

"Riêng tôi rất rạch ròi. Con trai mời rất nhiều chương trình nhưng không phải cái nào tôi cũng tham gia. Nguyên tắc của tôi là chỉ tham gia khi thấy mình có vai trò gì ở đó chứ không phải để lấp bù chỗ.

Có những chương trình tôi phải hỏi lại là nếu không phải tôi mà là người khác dẫn thì có khác biệt gì không? Cái nào mà cậu ấy thuyết phục được tôi là cái này em cần anh dẫn (trong công việc đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và nhà báo Lại Văn Sâm xưng hô là anh tôi - PV).

Tôi cảm thấy đáp ứng được mới nhận lời. Tôi có thể làm vì tôi chứ tôi không làm vì con", MC Lại Văn Sâm khẳng định.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news