Tin mới

MC Phan Anh bị mỉa mai đóng phim giờ vàng VTV, chính chủ 'xin lỗi' nhưng thái độ cực lạ

Chủ nhật, 12/06/2022, 15:03 (GMT+7)

Màn "đáp trả" của MC Phan Anh với anti-fan khi mỉa mai chuyện anh đóng phim giờ vàng của VTV khiến nhiều người chú ý.

Sau gần 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, mới đây, diễn viên Phan Anh đã chính thức "tái xuất" với dự án phim Lối nhỏ vào đời. Trong phim, anh vào vai Hoàng - 1 người đàn ông thành đạt nhưng lại thất bại trong hôn nhân. Anh từng thừa nhận, hình ảnh của ông bố này khá quen thuộc với cuộc sống ngoài đời. Bởi vậy nên nam MC đình đám 1 thời quyết định nhận vai. 

Phan Anh tái xuất phim giờ vàng của VTV (Ảnh: Internet)
Phan Anh tái xuất phim giờ vàng của VTV (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, ngay khi công bố trailer đến những tập phim đầu tiên được lên sóng, MC Phan Anh đã phải đối diện với làn sóng tẩy chay, phản đối cực lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, việc anh xuất hiện trong khung giờ vàng của VTV là không được, bởi thời gian qua anh từng dính phải những lùm xùm Từ thiện gây xôn xao một thời. 

MC Phan Anh để lại những bình luận gây chú ý trước màn mỉa mai từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)
MC Phan Anh để lại những bình luận gây chú ý trước màn mỉa mai từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)

Trước những luồng ý kiến trái chiều đổ dồn về phía mình, MC Phan Anh cũng có những phản ứng gây chú ý. Theo đó, trong 1 bình luận với khán giả, anh đã bày tỏ: "Rất xin lỗi vì mình mà bạn mất cơ hội xem một bộ phim tử tế. Mong bạn tìm được phim khác thế vào ạ". Hay như một người khác lại tỏ ra không muốn xem phim vì có anh, ngay lập tức, Phan Anh đáp: "Thế nhìn thấy Phan Anh, bạn muốn xem gì này?".

Loạt động thái trên của cựu MC Giọng hát Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận với những luồng ý kiến khác nhau. 

Trước đó, vào năm 2016, Phan Anh quyết định dùng 500 triệu đồng của bản thân ra ủng hộ từ thiện và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ cộng đồng dành cho miền Trung bão lũ. Ngay lập tức, anh đã trở thành một hiện tượng được mạng xã hội chia sẻ.

MC Phan Anh từng bị dính phải lùm xùm từ thiện (Ảnh: internet)
MC Phan Anh từng bị dính phải lùm xùm từ thiện (Ảnh: internet)

Cũng bắt đầu từ lúc này, nam MC vật lộn với công tác từ thiện và lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình. Và bên cạnh những người ủng hộ thì cũng có một bộ phận lên tiếng phản bác việc làm của MC Phan Anh, có người còn cho rằng, hành động từ thiện của nam MC là "làm màu". Sau đó, nam MC chọn cách ở ẩn, ít xuất hiện tại các sự kiện cũng như hoạt động nghệ thuật. 

Thời gian vừa qua, Phan Anh cùng nhiều sao Việt như: Hoài Linh, Công Vinh - Thuỷ Tiên,... liên tục bị dính phải những lùm xùm liên quan đến việc từ thiện. Và dù được thanh minh, giải oan thế nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng là câu chuyện cũ tiếp tục được "đào xới", đem ra bàn tán sôi nổi. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news