Tin mới

Huyền Lizzie khoe quà fan tặng, biểu cảm 'ghen tị' của con trai khiến CDM rôm rả

Chủ nhật, 12/06/2022, 14:12 (GMT+7)

Phản ứng của con trai Huyền Lizzie khiến nhiều người chú ý và dành lời khen ngợi cho sự dễ thương của bé.

Thương ngày nắng về đang là bộ phim đổ dồn sự chú ý của khán giả truyền hình cả nước. Trong đó, vai Vân Trang (Huyền Lizzie đảm nhận) khiến nhiều người chú ý cả ở trong phim lẫn ngoài đời. Với lần comeback này đã giúp cho tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng toả sáng, nhất cử nhất động đều được công chúng quan tâm đặc biệt. 

Theo dõi trang cá nhân của nữ nghệ sĩ này có thể thấy rằng, ngoài việc chia sẻ lại những khoảnh khắc trên màn ảnh thì cô cũng thường xuyên cập nhật câu chuyện đời thường. Và cách đây ít phút, bà mẹ 1 con vừa hạnh phúc khoe clip bóc quà sinh nhật "siêu to" do fan tặng. 

Biểu cảm đáng yêu của bé Nem khi chứng kiến mẹ được fan tặng quà. Dù có chút ghen tị nhưng vô cùng dễ thương (Ảnh: Internet)
Biểu cảm đáng yêu của bé Nem khi chứng kiến mẹ được fan tặng quà. Dù có chút ghen tị nhưng vô cùng dễ thương (Ảnh: Internet)

Ngoài trầm trồ với những món quà, điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý chính là phản ứng của con trai nữ nghệ sĩ khi chứng kiến mẹ được tặng "núi quà". Theo đó, bé Nem tỏ ra siêu đáng yêu, thể hiện có chút gì đó ganh tị với mẹ. "Fan của mẹ chẳng bao giờ tặng con cái gì!", nhóc tỳ bày tỏ. 

Chưa kể, đến cuối đoạn clip bé còn khẩn cầu fan của mẹ: "Các chị ơi, sắp tới sinh nhật em các chị tặng quà cho em đi". Với biểu cảm đáng yêu, dễ thương của bé có lẽ đã khiến nhiều người phải "mờ ê mê". Thậm chí, có fan còn bình luận: "Này Nem, chị tặng em cả cuộc đời rồi, em muốn sao".

Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật của Phan Minh Huyền, có thể thấy rằng, cô đã bỏ túi cho riêng mình với loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như: Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu,... Và gần đây nhất là Thương ngày nắng về. 

Huyền Lizzie và con trai chụp ảnh trong dịp 1/6 vừa qua (Ảnh: Internet)
Huyền Lizzie và con trai chụp ảnh trong dịp 1/6 vừa qua (Ảnh: Internet)

Ở tuổi 31, "người tình màn ảnh" với Đình Tú là 1 single mom xinh đẹp, nổi tiếng và thành công trong cả sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh. Cuộc sống mẹ đơn thân dẫu cho có nhiều vất vả, gian nan thế nhưng cô luôn chọn cách sống tích cực, nỗ lực từng ngày để có thể dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai cưng 7 tuổi của mình. 

Theo chia sẻ của người đẹp họ Phan, cô cho biết, hiện tại bản thân đang quay Phim Thương ngày nắng về khá bận rộn. Tuy nhiên, bộ phim cũng sắp kết thúc, thời gian tới, cô muốn dành nhiều thời gian cho con, đưa nhóc tỳ đi du lịch,...  Mục đích đểể cho Nem có một kì nghỉ hè trọn vẹn, lấy lại năng lượng bước tiếp vào năm học mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news