Tin mới

MC Phan Anh lộng ngôn, ê chề nhận kết đắng khi vừa đặt chân về Việt Nam

Thứ hai, 01/11/2021, 15:15 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của MC Phan Anh nhận về vô vàn sự phản ứng của dư luận bởi không ít người cho rằng, nam MC vừa thiếu ý thức chống dịch, vừa có tư tưởng sính ngoại không phù hợp.

Vừa qua, MC Phan Anh đã có chuyến bay từ Mỹ trở về Việt Nam và đang trong quá trình thực hiện cách ly. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng chú ý khi nam MC có phát ngôn khiến dư luận bức xúc về quy định phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam.

MC Phan Anh lộng ngôn, ê chề nhận kết đắng khi vừa đặt chân về Việt Nam - Ảnh 1

Cụ thể, trên story tài khoản MXH của mình, MC Phan Anh có thái độ so sánh quy định chống dịch của hàng không nước nhà so với nước khác: "Tình hình thay đổi: Tiêm 2 mũi rồi, PCR âm tính mà quy định Việt Nam vẫn một mình một kiểu, bắt mặc đồ bảo hộ ngốt ngột,...Chưa thấy nước nào làm như thế". Chưa dừng lại ở đó, nam MC còn lộng ngôn cho rằng việc phun khử khuẩn là hành động thừa, vô ích.

MC Phan Anh lộng ngôn, ê chề nhận kết đắng khi vừa đặt chân về Việt Nam - Ảnh 2
Bài chia sẻ gây bức xúc dư luận của MC Phan Anh. Ảnh: FBNV
Bài chia sẻ gây bức xúc dư luận của MC Phan Anh. Ảnh: FBNV

Phát ngôn của Phan Anh nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ từ Cộng đồng mạng. Trên khắp các hội nhóm, chia sẻ của nam MC trở thành đề tài bán tán xôn xao của dư luận khiến anh bị chỉ trích nặng nề. Tất cả đều cho rằng sự “sính ngoại” của nam MC ngay lúc này là điều không cần thiết bởi việc mặc đồ bảo hộ chính là hành động ngăn ngừa dịch bệnh, bảo vệ chính bản thân khỏi nguy cơ lây nhiễm chéo trong cộng đồng.

Từ đây, nhiều người cũng đánh giá Phan Anh không chỉ về tư tưởng "sính ngoại" mà còn cho rằng nam MC có ý thức kém trong vấn đề chung của cả xã hội hiện tại là phòng chống dịch bệnh.

MC Phan Anh lộng ngôn, ê chề nhận kết đắng khi vừa đặt chân về Việt Nam - Ảnh 3

Cũng bởi vì lẽ đó mà quá khứ "sính ngoại" với những phát ngôn về tình hình thế giới trong quá khứ như vụ cháy nhà thờ Đức bà tại Pháp  hay lùm xùm về hoạt động Từ thiện với nghi vấn có khuất tất năm xưa cũng bị dân tình đào xới lại và dành để "nhắc nhở", mỉa mai lại MC

Trước sức ép của dư luận, MC Phan Anh hiện đã xóa bài đăng trên các nền tảng MXH của mình.

MC Phan Anh vừa qua cũng có động thái đáng chú ý về ồn ào từ thiện 6 năm trước của mình. Ảnh: FBNV
MC Phan Anh vừa qua cũng có động thái đáng chú ý về ồn ào từ thiện 6 năm trước của mình. Ảnh: FBNV

Suốt nhiều năm qua, MC Phan Anh từng vướng bị đồn thổi ăn chặn 24 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung, nhiều người gọi anh là "MC lũ". Tuy nhiên, anh phủ nhận và mới đây anh đã tung hơn 6 kg tài liệu sao kê để chứng minh trong sạch.

Nam MC khẳng định, toàn bộ chứng từ thu chi của hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung đã được đăng công khai. Vì thế, nếu ai thấy bất kể dấu hiệu nào về việc anh ăn chặn từ thiện hãy kiện và tố cáo với công an, nam MC sẵn sàng đối chất minh bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news