Tin mới

MC Phan Anh vén màn cuộc sống thật sau biến cố từ thiện, bị đồn 'cấm sóng' trên truyền hình

Thứ tư, 22/12/2021, 10:16 (GMT+7)

MC Phan Anh hiếm hoi có những chia sẻ về bản thân và hé lộ sự thật về cuộc sống không hề dư dả sau nhiều năm vướng vào ồn ào lớn.

MC Phan Anh từng là gương mặt đình đám khi một thời, hình ảnh của anh phủ khắp các chương trình lớn nhỏ trên sóng truyền hình. Tuy nhiên từ sau chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế và nhất là sau ồn ào Từ thiện, nam MC đã quyết định rời xa showbiz và không còn tham gia dẫn dắt một chương trình nào nữa.

MC Phan Anh vén màn cuộc sống thật sau biến cố từ thiện, bị đồn 'cấm sóng' trên truyền hình - Ảnh 1

Mới đây, trả lời trên ngoisao.net, MC Phan Anh thừa nhận bản thân đã dứt khoát đưa ra quyết định rời xa showbiz bởi một lý do duy nhất là gia đình, chứ không phải do bị "cấm sóng" như mọi người đồn đoán.

Trước đó, khi MC Phan Anh vướng vào những lùm xùm liên quan đến vấn đề từ thiện, anh đã bị nhiều khán giả quay lưng, những đồn đoán không hay về anh cũng xuất hiện và một trong số đó là việc anh bị đồn "cấm sóng" trên truyền hình.

MC Phan Anh và con gái gắn kết hơn sau chương trình 'Bố ơi, mình đi đâu thế'. Ảnh: Internet
MC Phan Anh và con gái gắn kết hơn sau chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế". Ảnh: Internet

"Thì người ta đồn tôi bị cấm sóng đó Nhưng đó là lời đồn, còn với riêng tôi, chuyện ít lên sóng đã bắt đầu từ năm 2014 khi tôi tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?...

Tuy nhiên, thành công của chương trình cũng kéo theo hệ lụy. Tôi càng được biết đến nhiều, bận rộn hơn, thường xuyên xa nhà hơn. Tôi cũng hay xuất hiện trước truyền thông như một hình ảnh đẹp về người cha, người chồng lúc nào cũng dành sự quan tâm lớn nhất cho gia đình. Tôi nói những điều sâu sắc, ý nghĩa về giá trị gia đình nhưng sự thật thì chính vợ con tôi nhận ra: bố nói thì hay, nhưng có lẽ đó chỉ là những điều bố mong chứ chưa phải điều bố làm", Phan Anh trải lòng về những trăn trở dành cho gia đình khi quyết định rút khỏi showbiz.

MC Phan Anh giờ đây dành nhiều thời gian bên gia đình nhỏ. Ảnh: Internet
MC Phan Anh giờ đây dành nhiều thời gian bên gia đình nhỏ. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, MC Phan Anh cũng tiết lộ về cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, cuộc sống của anh và bà xã hiện ở mức trung bình do không còn dẫn chương trình và công việc kinh doanh cũng đã phải tạm dừng. Nguồn thu nhập hiện tại của vợ chồng anh có được từ những khoản lãi tiết kiệm và tài sản ông bà để lại. Số tiền này cộng với lối chi tiêu tiết kiệm đã giúp MC Phan Anh có được cuộc sống bình yên, ổn định hơn sau biến cố năm xưa.

MC Phan Anh vén màn cuộc sống thật sau biến cố từ thiện, bị đồn 'cấm sóng' trên truyền hình - Ảnh 2

Nhiều năm về trước, MC Phan Anh bị đồn thổi ăn chặn 24 tỷ đồng tiền từ thiện miền Trung, nhiều người gọi anh là "MC lũ". Tuy nhiên anh đã phủ nhận mọi lời tố cáo này và mới đây MC Phan Anh đã tung hơn 6 kg tài liệu sao kê để chứng minh bản thân trong sạch.

Nam MC khẳng định, toàn bộ chứng từ thu chi của hoạt động ủng hộ đồng bào miền Trung đã được đăng công khai. Vì thế, nếu ai thấy bất kể dấu hiệu nào về việc anh ăn chặn từ thiện hãy kiện và tố cáo với công an, nam MC sẵn sàng đối chất minh bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news