Tin mới

MC Phan Anh chia tay Vietnam Idol 2015

Thứ tư, 18/03/2015, 15:24 (GMT+7)

MC Phan Anh chia tay Vietnam Idol và Duy Hải trở thành MC chính thức của mùa 2015

MC Phan Anh chia tay Vietnam Idol và Duy Hải trở thành MC chính thức của mùa 2015.



 

Là một gương mặt trẻ và đầy tiềm năng, Duy Hải được xem là đại diện sáng giá của lớp thế hệ mới người dẫn chương trình hiện nay.

Xuất thân là diễn viên nhưng có duyên với nghề MC, anh chàng gốc Đà Nẵng này đang từng bước khẳng định vị trí của mình với lối dẫn trẻ trung, duyên dáng và hài hước. Anh còn gây ấn tượng bởi phong cách thời gian thanh lịch nhưng không kém phần năng động khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình lẫn các sự kiện mình tham gia.

Trước khi chính thức trở thành MC chính thức của Vietnam Idol 2015, Duy Hải đã tích luỹ cho mình một vốn kinh nghiệm khá dày dạn trong vai trò của một VJ, đến người dẫn chương trình cho rất nhiều chương trình truyền hình và sự kiện. Dù vậy, cơ hội đứng trên sân khấu lớn của Vietnam Idol đã khiến anh không khỏi hồi hộp và lo lắng.

Duy Hải (phải) sẽ thay thế Phan Anh, đảm nhận vai trò MC Vietnam Idol.

Một diễn biến khác của Vietnam Idol 2015 đó là Vòng sơ loại khu vực các tỉnh phía Bắc đã diễn ra tại Hà Nội ngày 17/3. Những giọng hát tiềm năng nhất đã được chọn để thể hiện tài năng trước bộ ba giám khảo chính thức của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ca nhạc sỹ Thanh BùiCa sĩ Thu Minh, cùng sự xuất hiện lần đầu tiên của giám khảo khách mời – nam ca sĩ Bằng Kiều tại Vòng Audition (Vòng thử giọng).

Vòng thử giọng tại Hà Nội thật sự là “cuộc chiến” đầy cam go và kịch tính với sự tham dự của hơn 7.000 thí sinh để thuyết phục Bộ tứ quyền lực và giành lấy những chiếc vé vàng quý giá – chiếc vé thông hành để bước tiếp vào Vòng nhà hát.

Không chỉ thể hiện sự nổi trội về chất lượng giọng hát, cách lựa chọn ca khúc dự thi, sự chỉnh chu về trang phục lẫn phong cách trình diễn trước ban giám khảo đã cho thấy niềm khát khao chinh phục ngôi vị Thần tượng Âm nhạc của mỗi thí sinh khi tham gia chương trình.

4 Giám khảo trong vòng thử giọng: Thanh Bùi, Thu Minh, Bằng Kiều và Nguyễn Quang Dũng.

Trong rất nhiều đổi mới của Vietnam Idol năm nay, sự gia tăng số lượng ghế nóng với sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng bên cạnh bộ ba giam khảo chính thức chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình.

Trong đó, sự tham gia của nam ca sĩ Bằng Kiều lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo của một chương trình truyền hình thực tế, được xem là nhân tố hứa hẹn tạo nên “cơn sốt” khi chương trình lên sóng trong thời gian tới.

Ngay khi vừa xuất hiện tại Vòng Audition, anh đã nhận được sự chào đón trong tiếng cổ vũ và hò reo không ngớt của các thí sinh lẫn đông đảo fan hâm mộ.

Thu Minh, Bằng Kiều kết hợp ăn ý trên "ghế nóng".

Vẫn là một Bằng Kiều hóm hỉnh và duyên dáng trong cách chia sẻ và nhận xét phần dự thi của các thí sinh, anh còn phối hợp và tung hứng rất ăn ý cùng các thành viên trong bộ ba giám khảo chính thức của chương trình, đó là một Thu Minh thông minh và sắc sảo, một Thanh Bùi thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng, cùng sự hài hước và chân thành của “thương hiệu” Nguyễn Quang Dũng trong ngày làm việc đầu tiên ngồi trên ghế nóng Vòng Audition, chắc chắn sẽ tạo những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Kết thúc ngày làm việc đầu tiên, có niềm vui và hạnh phúc của những thí sinh nhận được tấm vé vàng quý giá, nhưng cũng không ít giọt nước mắt lăn trên gương mặt của những thí sinh thiếu may mắn trong hành trình chinh phục Thần tượng Âm nhạc, và cả rất nhiều những gương mặt rạng rỡ ra về dù phải ra về tay trắng.

Kết thúc Vòng Audition tại Hà Nội, những cá tính âm nhạc độc đáo đã được phát hiện, những gương mặt sáng giá đã được trao tấm vé vàng bước vào Vòng nhà hát. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra vào Ngày 30 & 31/3 và Vòng Audition vào Ngày 2 & 3/4 tại Grand Palace.

Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.