Tin mới

MC Phan Anh công bố số tiền hơn 21 tỉ tại thời điểm đóng tài khoản

Thứ năm, 03/11/2016, 09:14 (GMT+7)

MC Phan Anh công khai số tiền nhận được của các mạnh thường quân ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung là hơn 21 tỉ đồng tại thời điểm đóng tài khoản.

MC Phan Anh công khai số tiền nhận được của các mạnh thường quân ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung là hơn 21 tỉ đồng tại thời điểm đóng tài khoản.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Phan Anh công bố chính xác từng đồng số tiền ủng hộ miền Trung đổ về tài khoản suốt thời gian qua khi tiến hành đóng tài khoản. Theo đó, số tiền chính xác tại thời điểm đóng tài khoản là hơn 21 tỉ đồng (21.010.044.861 VNĐ). MC Phan Anh cũng cho hay số tiền đã sử dụng đợt 1 là hơn 3 tỉ đồng (3.084.000.000 VNĐ). Như vậy tổng số tiền ủng hộ về tài khoản MC Phan Anh trong nửa tháng qua thực tế lên tới hơn 24 tỉ đồng.

MC Phan Anh công bố số dư cuối cùng tại thời điểm đóng tài khoản. Ảnh internet

Đồng thời để minh bạch và quản lý số tiền trên, MC Phan Anh đã mời doanh nhân Minh Đỗ cùng đứng tên chủ tài khoản: "Toàn bộ số dư còn lại đã được Phan Anh chuyển sang một TK khác dưới dạng đồng TK do Phan Anh và anh Minh Do cùng đứng tên. (Anh Minh Đỗ là một người bạn, đại diện các ông bố trong nhóm Bố ơi sẽ cùng đồng hành trong hoạt động thiện nguyện lần này, là một doanh nhân thành công, có uy tín, thường xuyên hỗ trợ các hoạt động văn hóa, xã hội, nghệ thuật đã nhận lời đứng tên đồng TK để đảm bảo thêm một lần các giao dịch phát sinh được giám sát chặt chẽ).

Số tiền này sẽ được dùng cho các hoạt động thiện nguyện chuyên sâu theo kế hoạch đã thông báo. Mỗi đợt sẽ có báo cáo chi tiết để kêu gọi bạn bè cùng góp sức”.

MC Phan Anh trong chuyến Từ thiện miền Trung. Ảnh internet

Trước đó, MC Vietnam Idol cũng thông báo, anh đã nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia tài chính đến từ một trong các hãng kiểm toán uy tín tại Việt Nam và tư vấn về pháp lý của các luật sư thuộc Đoàn Luật sư Hà Nội nhằm đảm bảo mọi hoạt động thu, chi đều đúng mục đích, đúng đối tượng.

Ngày 16/10, MC Phan Anh đã kêu gọi các mạnh thường quân chung tay ủng hộ bà con miền Trung bị lũ lụt. Để tiên phong, Phan Anh và gia đình ủng hộ 500 triêu đồng. Ngay sau đó, số tiền liên tục tăng lên từng giờ. Vì số tiền quá lớn nên MC Phan Anh công bố đóng tài khoản sau ngày 31/10 để lên kế hoạch ủng hộ.

Xem thêm video

[mecloud]Ib27JRPXPc[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news