Tin mới

MC Phan Anh lần đầu công khai vợ đẹp và ba con

Thứ năm, 16/04/2015, 09:10 (GMT+7)

MC Phan Anh lần đầu tiên khoe vợ đẹp trước công chúng trong một sự kiện gần đây tại TP. HCM.

MC Phan Anh lần đầu tiên khoe vợ đẹp trước công chúng trong một sự kiện gần đây tại TP. HCM.

MC Phan Anh được biết đến là người kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là về người vợ của mình. Chưa một lần anh đăng ảnh vợ trên trang cá nhân. Trong những bài phỏng vấn, chàng MC đẹp trai cũng không bao giờ giới thiệu hình ảnh vợ với công chúng. Vì thế, "bà xã" của MC nổi tiếng này luôn là một điều "bí ẩn" với khán giả.

Gia đình hạnh phúc của MC Phan Anh

Mới đây, MC Phan Anh bất ngờ khoe vợ đẹp và ba con trong một sự kiện Ngày gia đình tại TP. HCM. Sự xuất hiện đông đủ của các thành viên trong gia đình MC Phan Anh thu hút sự chú ý của truyền thông và những người có mặt tại sự kiện.

Vợ MC Phan Anh vẫn trẻ trung, xinh đẹp dù đã ba con

Được biết, vợ MC Phan Anh bằng tuổi anh (sinh năm 1981), hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Dù có 3 con nhưng cô vẫn trẻ trung và xinh đẹp.

Phan Anh từng chia sẻ rằng anh lấy vợ từ năm 25 tuổi, trước khi tham gia vào làng giải trí. Đó là một mối tình sâu đậm từ thời sinh viên, đến nay đã 14 năm. Nam MC điển trai cho biết: "Chuyện hình ảnh của vợ tôi không xuất hiện trên truyền thông đơn giản vì cô ấy chưa thích và tôi hoàn toàn tôn trọng. Trong gia đình tôi, mọi người khá bình đẳng. Tôi đều hỏi các con trước khi chia sẻ một tấm ảnh".

Là một người yêu vợ và luôn quan tâm đến gia đình của mình, MC Phan Anh chia sẻ rằng vợ anh là một người không hoàn hảo và anh yêu cô ấy chính vì những điều không hoàn hảo này.

Trước đó, từng có tin đồn, MC Phan Anh chia tay vợ khi anh một mực giấu kín mọi thông tin hình ảnh về vợ. Tuy nhiên, Phan Anh luôn khéo léo chọn cách im lặng trước những tin đồn, thay vào đó là những hình ảnh hạnh phúc của gia đình mình.

Tham gia sự kiện Ngày gia đình còn có đông đảo các gia đình nghệ sĩ như Minh Khang - Thúy Hạnh, Minh Hà - Lý Hải, Thanh Thúy - Đức Thịnh...

Quốc Huy






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news