Tin mới

MC Quyền Linh có phản ứng bất ngờ khi bị MC Cát Tường khui lại quá khứ mâu thuẫn

Thứ năm, 02/03/2023, 15:04 (GMT+7)

MC Quyền Linh đã có động thái sau khi quá khứ có mâu thuẫn với người đồng nghiệp Cát Tường.

Mới đây, MC Cát Tường bất ngờ có những chia sẻ với truyền thông về quá khứ với MC Quyền Linh. Theo đó, 'bà mối' của các show truyền hình hẹn hò tiết lộ việc mâu thuẫn dẫn đến không ăn ý trong những lần dẫn chung là nguyên nhân khiến nữ diễn viên dừng làm MC trong show Bạn muốn hẹn hò.

"Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không vui vẻ nên khi làm chung, chúng tôi không tự nhiên. Chương trình gọi chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ê-kíp chọn giữ MC Quyền Linh, tôi rời chương trình", Cát Tường chia sẻ.

MC Cát Tường tiết lộ về mâu thuẫn với MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
MC Cát Tường tiết lộ về mâu thuẫn với MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Ngay sau chia sẻ này của MC Cát Tường, phía MC Quyền Linh cũng đã có chia sẻ trước truyền thông. Trao đổi với Zing, MC Quyền Linh cho biết anh đã đọc được thông tin Cát Tường chia sẻ về mối quan hệ của cả hai trước đây thông qua các phương tiện truyền thông.

Nam MC chia sẻ: "Mâu thuẫn với Cát Tường qua lâu rồi, 4 năm trước. Bây giờ, ngày mới nên nói chuyện mới mẻ". MC Quyền Linh nói không muốn chia sẻ thêm về câu chuyện nói trên.

MC Quyền Linh không muốn nhắc nhiều về câu chuyện này. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh không muốn nhắc nhiều về câu chuyện này. Ảnh: Internet

Chia sẻ ngắn ngọn nhưng nhẹ nhàng của Quyền Linh cho thấy nam MC không muốn mọi chuyện diễn ra theo hướng ồn ào. Giờ đây mọi chuyện chỉ là quá khứ, Quyền Linh muốn gác lại mọi chuyện để cả hai người đồng nghiệp có thể an tâm tiếp tục con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn.

Sau khi MC Cát Tường chia sẻ mâu thuẫn trong quá khứ với Quyền Linh, cô cũng cho biết thêm cả hai giờ đây dù không còn thân thiết như trước đây nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định, vẫn chào và hỏi han nhau khi gặp gỡ tại sự kiện.

MC Quyền Linh có phản ứng bất ngờ khi bị MC Cát Tường khui lại quá khứ mâu thuẫn - Ảnh 1
 

Bạn muốn hẹn hò là chương trình truyền hình nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Không ít những người tham gia nhờ chương trình đã tìm đến với một nửa đích thực của mình. Trong thời gian đầu chương trình lên sóng, sự kết hợp ăn ý và duyên dáng giữa "ông mai - bà mối" Quyền Linh - Cát Tường đã góp phần mang đến thành công lớn cho chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news