Tin mới

Thanh Thanh Huyền nghi dùng ứng dụng hẹn hò: Dân mạng tranh cãi kịch liệt

Thứ năm, 02/03/2023, 14:16 (GMT+7)

Trên mạng xã hội bàn luận sôi nổi về tài khoản được cho là của Thanh Thanh Huyền trên ứng dụng hẹn hò.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh chụp lại một tài khoản trên ứng dụng hẹn hò được cho là của Thanh Thanh Huyền với dòng giới thiệu khá mùi mẫn: "Em gái công chúa Cinderella, công chúa Tinderella!!!".

Tài khoản "H" (được hiểu là tên của hoa hậu Thanh Thanh Huyền) đã có tích xanh của chính chủ. Điều này khiến dân tình càng được dịp bàn luận sôi nổi về tài khoản này.

Nghi vấn tài khoản của Thanh Thanh Huyền trên ứng dụng hẹn hò. Ảnh FB
Nghi vấn tài khoản của Thanh Thanh Huyền trên ứng dụng hẹn hò. Ảnh FB

Trên mạng xã hội, có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc MC Thanh Thanh Huyền sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder. Một số ý kiến chỉ trích việc người đẹp Miss Charm khi sử dụng ứng dụng hẹn hò được cho là kém lành mạnh. Một số khác còn mỉa mai cho rằng người đẹp lên để "tìm đại gia". Nhưng cũng có nhiều người bênh vực và cho rằng sử dụng ứng dụng này kết bạn bình thường.

"Ủa em tôi xài tinder quen và lấy chồng bình thường mà mấy má, có gì mà kì thị dữ vậy?", "Vợ chồng Liêu Hà Trinh cũng quen trong Tinder đó ,cũng cưới hỏi con cái bình thường hạnh phúc quá trời..", "Tôi thấy cũng có mấy cặp quen xong cưới trên đây quá trời", "mình cũng quen chồng ở tinder nè", "Có nhiều cặp quen rồi cưới lắm. Như mình đây cũng tải tinder vì muốn tìm người yêu thật sự chẳng hạn, nhưng kiếm không ra nên xoá rồi", "Bình thường mà, người ta cũng cần kiếm người yêu chứ", "Thì giao lưu kết bạn bốn phương thôi mà"... là những bình luận của dân mạng tranh cãi về chuyện tài khoản được cho là Thanh Thanh Huyền trên Tinder.

Những tranh cãi của dân mạng về tài khoản được cho là Thanh Thanh Huyền. Ảnh chụp màn hình
Những tranh cãi của dân mạng về tài khoản được cho là Thanh Thanh Huyền. Ảnh chụp màn hình

Mặc kệ những ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội, Thanh Thanh Huyền đang đi du lịch nghỉ dưỡng ở Mỹ và vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Thanh Thanh Huyền từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Bên cạnh đó, cô còn là một trong những MC đắt show sự kiện tại TP HCM và dẫn nhiều chương trình truyền hình.

Cách đây không lâu, Thanh Thanh Huyền đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Charm nhưng không lọt vào top 10 Miss Charm 2023.

Thanh Thanh Huyền nghi dùng ứng dụng hẹn hò: Dân mạng tranh cãi kịch liệt - Ảnh 1
 

Đáng nói là trong suốt thời gian tham gia Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền nhận nhiều ý kiến chê bai cô chưa đủ mạnh về nhan sắc, vóc dáng… để có thể tiến sâu và đạt thành tích cao. Tuy nhiên, người đẹp đánh giá là hoàn thành khá tốt vai trò của nước chủ nhà khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân sau chung kết, Thanh Thanh Huyền viết: "Đối với tôi, Top 20 Miss Charm là một giấc mơ. Huyền đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã làm xuất sắc nhiệm vụ là đại sứ văn hoá. Tôi đã có rất nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp. Sau cuộc thi, tôi có thêm nhiều bạn bè trên toàn thế giới. Thông qua hành trình cuộc thi, tôi tin rằng tất cả mọi người đã hiểu biết hơn về Việt Nam. Đó là lý do tôi cảm thấy mãn nguyện ngay bây giờ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news