Tin mới

Sau hình ảnh gây xôn xao, MC Cát Tường lại khiến khán giả không vui vì điều này

Thứ ba, 28/02/2023, 14:03 (GMT+7)

MC Cát Tường nay lại khiến khán giả không vui khi cô chính thức vắng mặt trên sóng truyền hình thời gian tới.

Vừa qua, MC Cát Tường khiến dân tình không khỏi xôn xao trước hình ảnh tạo dáng tại Nhật Bản. Trong khoảnh khắc nữ MC đăng tải, cô thoải mái đu cây với 2 chân dang rộng. Hình ảnh này khiến nhiều cư dân mạng lên tiếng, cho rằng không phù hợp với một nghệ sĩ.

Hình ảnh MC Cát Tường gây xôn xao mới đây. Ảnh: FBNV
Hình ảnh MC Cát Tường gây xôn xao mới đây. Ảnh: FBNV

Sau khoảnh khắc này, MC Cát Tường lại khiến nhiều khán giả không vui. Theo đó cô sẽ rời ghế MC tại show mai mối Hẹn ăn trưa. Thay Cát Tường trong vai trò MC của chương trình là Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A – một trong những nhà tâm lý học hàng đầu Việt Nam.

MC Cát Tường dừng làm MC chương trình 'Hẹn ăn trưa'. Ảnh: Internet
MC Cát Tường dừng làm MC chương trình 'Hẹn ăn trưa'. Ảnh: Internet

Sự vắng mặt MC Cát Tường trong chương trình Hẹn ăn trưa là một sự thiếu hụt và tiếc nuối của đông đảo khán giả bởi Cát Tường cũng chính là người làm nên thương hiệu của chương trình. Nữ MC đã đồng hành từ những ngày đầu chương trình được lên sóng. Bên cạnh đó, sự duyên dáng, lối dẫn dắt tinh tế, đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các cặp đôi, cũng khiến các khán giả khi theo dõi đều yêu thích và dành nhiều lời khen.

Sau hình ảnh gây xôn xao, MC Cát Tường lại khiến khán giả không vui vì điều này - Ảnh 1
 

Cát Tường là diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Cô được phong tặng danh hiệu NSƯT vào năm 2019. Sau hào quang sân khấu, ít người biết Cát Tường có một quá khứ vất vả và lận đận. Cô phải làm đủ nghề để có tiền mưu sinh. Không chỉ vậy, nữ MC còn lận đận đường tình duyên. Cát Tường kết hôn lần đầu năm 2001 nhưng đã ly hôn. Cô làm bà mẹ đơn thân, có con gái lớn đang ở nước ngoài.Sau ly hôn, MC Cát Tường mạnh mẽ hơn, trở thành người phụ nữ độc lập, tự chủ, tự tin và hấp dẫn. Hiện Cát Tường vẫn chưa tính đến chuyện đi thêm bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news