Tin mới

MC Quyền Linh phanh phui về gia sản kếch xù của Ngọc Sơn, không quên vạch trần bản chất người bạn thân

Thứ ba, 15/03/2022, 17:10 (GMT+7)

Những điều Ngọc Sơn chưa từng hé lộ đã được người bạn thân Quyền Linh công khai trước công chúng.

Ngọc SơnQuyền Linh là những người bạn thân thiết từ thuở cơ hàn. Đến nay, cả hai vẫn trân trọng tình cảm đặc biệt này giữa bao bộn bề của công việc, cuộc sống.

Mới đây trong chương trình Du hành ký ức, MC Quyền Linh đã cùng danh ca Ngọc Sơn về thăm lại trường Sân khấu Điện ảnh nơi họ từng học năm xưa. Tại đây, nam MC đã hé lộ nhiều câu chuyện quá khứ mà đến nay cả hai giờ đây mới công khai.

MC Quyền Linh và Ngọc Sơn nhớ về những kỷ niệm năm xưa. Ảnh: Chụp màn hình
MC Quyền Linh và Ngọc Sơn nhớ về những kỷ niệm năm xưa. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, Ngọc Sơn phải thừa nhận về giọng hát có tố chất Quyền Linh. Từng dạy người bạn thân thanh nhạc, Ngọc Sơn đã nhanh chóng nhận ra khả năng ca hát của nam MC. Tuy nhiên, nam MC lại lựa chọn phát triển con đường nghệ thuật theo hướng diễn xuất, sân khấu và đều đạt được những thành tựu đáng nể.

Đặc biệt, MC Quyền Linh cũng khiến nhiều bất ngờ khi tiết lộ về khối tài sản lớn Ngọc Sơn sở hữu khi mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. "Thời đó, Ngọc Sơn kiếm tiền khủng khiếp lắm, trong khi tôi vẫn phải chật vật. Một ngày Ngọc Sơn đi hát kiếm tiền bằng chục năm tôi làm, dễ sợ lắm", MC Quyền Linh kể.

Ngọc Sơn từ khi vào nghề đã nhanh chóng kiếm được số tiền lớn. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn từ khi vào nghề đã nhanh chóng kiếm được số tiền lớn. Ảnh: Internet

Sự "phất lên" nhanh chóng của Ngọc Sơn khiến khoảng cách, địa vị của hai người dần đổi khác. Tuy vậy, tình bạn họ dành cho nhau vẫn không thay đổi. Đặc biệt, bản chất con người của Ngọc Sơn từ xưa đến nay cũng được Quyền Linh "vạch trần":

"Tuy vậy nhưng Ngọc Sơn vẫn rất mộc mạc, chân tình, không hề ngôi sao, chảnh chọe. Dù nổi tiếng và kiếm nhiều tiền nhưng Ngọc Sơn vẫn ngồi cà phê vỉa hè với tôi, uống chung lon bia.

Ngọc Sơn ngày xưa là cậu học sinh thì bây giờ trở thành danh ca, nhạc sĩ, ngôi sao nhưng vẫn giữ được cái chất như hồi nào, không hề thay đổi".

MC Quyền Linh phanh phui về gia sản kếch xù của Ngọc Sơn, không quên vạch trần bản chất người bạn thân - Ảnh 1

Ngày nay, khi cả Ngọc Sơn và Quyền Linh đều đã có một sự nghiệp vững chắc thì câu chuyện của cặp bạn thân này thực sự khiến bao người ngưỡng mộ. Càng ngưỡng mộ hơn khi cả hai đều đang trong những hành trình mang đến những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Tình bạn của Ngọc Sơn và Hoài Linh khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Tình bạn của Ngọc Sơn và Hoài Linh khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, danh ca Ngọc Sơn công khai đứng ra giúp đỡ, nâng bước trên con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường. Vì không muốn một tài năng trẻ bỏ dở cơ hội mang tiếng hát của mình đến mọi người mà giọng ca Tình mẹ đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để Hồ Văn Cường phát huy tối đa khả năng của mình.

Còn với MC Quyền Linh, cùng với những hoạt động trên sân khấu, anh còn miệt mài với những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa và khiến nữ CEO Đại Nam Phương Hằng hết lời ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news