Tin mới

Vướng tranh cãi sử dụng ngôn ngữ tục tĩu, ekip 'Sao nhập ngũ' tức tốc lên tiếng và có hành động đáng khen 

Thứ ba, 15/03/2022, 16:36 (GMT+7)

Hành động lên tiếng xin lỗi và hứa khắc phục sai sót của ekip Sao nhập ngũ nhận được sự cảm thông của khán giả xem chương trình.

Hiện tại, Sao Nhập Ngũ đang là show truyền hình nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Chương trình năm nay quy tụ dàn sao đình đám của Vbiz như: Minh Tú, Hoà Minzy, Cara, Puka, Độ Mixi, S.T, Duy Khánh, Anh Tú. 

Sau 2 tập phát sóng, chương trình đều nằm trong top 1 Xu hướng trên Youtube. Thế nhưng, trong tập 2 vừa qua, chương trình bất ngờ vướng phải những ý kiến trái chiều khi xuất hiện ca từ được cho là khá tục tĩu ở 1 vài khoảnh khắc. 

Chương trình Sao nhập ngũ 2022 quy tụ dàn sao đình đám (Ảnh: FBNV)
Chương trình Sao nhập ngũ 2022 quy tụ dàn sao đình đám (Ảnh: FBNV)

Theo đó, trong tập 2, các nam nghệ sĩ đã thực hiện những quy định đầu tiên trong môi trường quân đội đó chính là cắt tóc 3 phân. Ngay tại phân cảnh trước khi nam Streamer Độ Mixi cắt tóc, biên tập của chương trình đã lồng ghép hiệu ứng thiết kế tóc cho nam streamer. 

Chuyện sẽ không có gì đáng tranh cãi nếu như ca khúc này không xuất hiện chữ tục tĩu trong câu "mặt anh hơi d***". Mặc dù được sử dụng tiếng beep nhưng vẫn khiến fan của chương trình tỏ vẻ thất vọng. Được biết, ca khúc này từng gây bão trên Tiktok với tiêu đề Tiệm Em Có Hớt Đầu Đinh Remix. 

Hàng loạt những ý kiến trái chiều trên mạng như, chương trình quay ở trong môi trường quân đội mà lại sử dụng ca khúc có ca từ nhảm nhí là hoàn toàn không phù hợp. Ngoài ra, việc sử dụng quá nhiều hiệu ứng, nhạc remix, âm thanh nhằm mang tính giải trí cho show cũng được đánh giá là làm lố và gây phản ứng ngược.

Ekip của chương trình tức tốc lên tiếng khi bị 'ném đá' có phát ngôn tục tĩu trong chương trình (Ảnh: Chụp màn hình)
Ekip của chương trình tức tốc lên tiếng khi bị "ném đá" có phát ngôn tục tĩu trong chương trình (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, phía BTC của chương trình đã chính thức lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm. “Như các bạn đã biết bản phát sóng trên Kênh Youtube chương trình là bản dài hơn với truyền hình và thường được edit theo hướng giải trí hơn. Tuy nhiên trong tập 2 có một số hiệu ứng được sử dụng trong chương trình nhận được nhiều góp ý của khán giả về vấn đề chèn nhạc hiệu ứng không hợp lý". 

Ekip chương trình cho rằng, với mục đích mang lại cho khán giả nhiều khoảnh khắc giải trí hơn nhưng đã không nghĩ tới một số bản nhạc được chèn vào không phù hợp với nội dung quân đội. "Ekip chương trình xin được gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành những đóng góp của khán giả và xin rút kinh nghiệm trong những phần sau của chương trình.

Những bản nhạc không phù hợp ekip chương trình cũng xin phép được loại bỏ khỏi bản phát sóng trên Youtube”, BTC của chương trình thông tin.

Ekip của chương trình mong nhận được sự cảm thông của khán giả (Ảnh: BTC)
Ekip của chương trình mong nhận được sự cảm thông của khán giả (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, ekip của chương trình cũng cho biết, quy trình xử lý off tiếng nhạc trên Youtube sẽ mất khoảng 3 tiếng. Qua đây gửi lời xin lỗi đến khán giả và mong nhận được sự bao dung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news