Tin mới

Như Quỳnh lộ bí mật 'muối mặt' trong quá khứ, cả đời không bao giờ quên

Thứ bảy, 05/03/2022, 20:07 (GMT+7)

Những chia sẻ của Như Quỳnh - người tình tin đồn của danh ca Ngọc Sơn về chuyện quá khứ khiến nhiều khán giả thích thú.

Mới đây, Ca sĩ Như Quỳnh đã ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên "Người phụ tình tôi" sau thời gian dài ấp ủ. Ngay tại sự kiện, Như Quỳnh đã chia sẻ về quá trình tạo nên sự thành công của dự án âm nhạc này.

Như Quỳnh tiết lộ rằng bản thân thích hát những ca khúc về chuyện tình buồn và cô đã hóa thân vào người con gái trong bài hát, trải qua những đau đớn trong tình yêu. 

Như Quỳnh xuất hiện xinh đẹp trong ngày ra mắt dự án âm nhạc.
Như Quỳnh xuất hiện xinh đẹp trong ngày ra mắt dự án âm nhạc.

Không chỉ tiết lộ về dự án âm nhạc mà người tình tin đồn của Ngọc Sơn còn nhắc đến sự cố khiến nữ ca sĩ phải "muối mặt" trong quá khứ. Theo đó, Như Quỳnh kể lại lần biểu diễn ca khúc "Duyên phận", "Người tình mùa đông", do không tập trước với ban nhạc nên hai bên thiếu sự ăn ý với nhau. 

Như Quỳnh khẳng định đó là một sự cố xấu hổ khi đứng trên sân khấu hát một bài rất dễ mà gần như ai cũng biết nhưng khi hát và nói tone mà không lên nhạc được khiến nữ ca sĩ "chết đứng" trên sân khấu 1 phút. Sau khoảnh khắc đứng lặng thì nữ ca sĩ phải bật cười để tan đi nỗi xấu hổ rồi đổi bài nhưng ban nhạc cũng không đánh được.

Đây là một sự cố mà trước giờ Như Quỳnh chưa bao giờ bị mắc phải. Giọng ca "Ngày xưa anh nói" cho biết bản thân đúng là "miệng thì cười, trong lòng thì khóc". Chính sự cố nhớ đời này của Như Quỳnh đã khiến cô không quên và mỗi lần nhớ lại thì bật cười không ngừng.

Nghệ sĩ Thành Lộc cũng đến chúc mừng Như Quỳnh.
Nghệ sĩ Thành Lộc cũng đến chúc mừng Như Quỳnh.

Như Quỳnh được biết đến là nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt thành công với dòng nhạc trữ tình. Nhắc đén Như Quỳnh, nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh nữ ca sĩ mặc áo dài thướt tha, mái tóc dài buông thả cùng với giọng hát sâu lắng. Như Quỳnh gây ấn tượng trong ngày mới vào nghề là bài hát "Người tình mùa đông" và trở thành ngôi sao của làng nhạc hải ngoại.

Đặc biệt, album đầu tay "Chuyện hoa sim" của nữ ca sĩ còn đạt doanh số bán kỷ lục và dần đưa tên tuổi của cô đến với khán giả Việt.

Về đời tư, nữ ca sĩ khá kín tiếng. Cô từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái xinh đẹp. Trong hoạt động nghệ thuật, Như Quỳnh bị tin đồn hẹn hò với danh ca Ngọc Sơn thậm chí còn rộ cả thông tin cả hai kết hôn.

Ngọc Sơn và Như Quỳnh bị vướng tin đồn hẹn hò với nhau.
Ngọc Sơn và Như Quỳnh bị vướng tin đồn hẹn hò với nhau.

Sau đó, phía ca sĩ Như Quỳnh lên tiếng bác tin đồn trên và Ngọc Sơn cũng khẳng định không có chuyện cả hai không có đám cưới nào cả. Ngọc Sơn cũng từng tiết lộ tình cảm anh dành cho Như Quỳnh cao hơn cả tình yêu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news