Tin mới

Trường Giang tới tấp nhận tin vui hứa hẹn sự nghiệp 'lên như diều gặp gió'

Thứ năm, 12/05/2022, 10:23 (GMT+7)

Vừa thay thế danh hài Xuân Bắc ở gameshow đình đám, Trường Giang lại tiếp tục báo tin vui kép chứng tỏ sự nghiệp đang 'lên như diều gặp gió'.

Một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất nhì Hàn Quốc '2 ngày 1 đêm' phiên bản Việt Nam mới đây đã chính thức chốt danh sách các thành viên tham dự. 

Đáng nói, dàn cast bao gồm nhiều cái tên đình đám như Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm... đáng nói MC Trường Giang là người dẫn dắt và được chọn để thay thế 'ghế nóng' của danh hài Xuân Bắc trước đó.

Trường Giang liên tục nhận tin vui lớn trong sự nghiệp. Ảnh: Facebook
Trường Giang liên tục nhận tin vui lớn trong sự nghiệp. Ảnh: Facebook

Trường Giang là cái tên không còn quá xa lạ với các khán giả khi là người cầm trịch một loạt các chương trình đìm đám như Running Man Vietnam, Chọn ai đây...

Chính vì thế, thông tin danh hài Mười Khó sẽ đảm nhận dẫn sóng '2 ngày 1 đêm' phiên bản Việt Nam hiện đang khiến khán giả không khỏi hào hứng. 

Trường Giang tới tấp nhận tin vui hứa hẹn sự nghiệp 'lên như diều gặp gió' - Ảnh 1

 

Trường Giang tới tấp nhận tin vui hứa hẹn sự nghiệp 'lên như diều gặp gió' - Ảnh 2

 

Trường Giang trước đó được chọn là người thay thế Xuân Bắc dẫn chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Ảnh: Internet
Trường Giang trước đó được chọn là người thay thế Xuân Bắc dẫn chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Ảnh: Internet

Trường Giang được những người hâm mộ đặt cho biệt danh là 'Google sống' trong làng giải trí khi là một người có nhiều kiến thức với sự hiểu biết về nhiều vùng miền với nhiều mẹo vặt vô cùng hữu ích.

Đáng chú ý nhất khi mới đây, việc Trường Giang được chọn để thay thế danh hài Xuân Bắc đảm nhận dẫn chương trình Ơn giời cậu đây rồi được NSND Tự Long chia sẻ trong một đoạn clip đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý. 

Nhiều người không khỏi bỡ ngỡ và hụt hẫng khi danh hài Xuân Bắc không còn xuất hiện ở chương trình nữa. Trong khi đó, nhiều người cũng bày tỏ hy vọng mong chờ việc Trường Giang thể hiện ở vai trò mới. 

Việc danh hài Trường Giang liên tục trở lại với hàng loạt các chương trình gameshow đình đám và đặc biệt là 1 chương trình mới mẻ càng chứng minh sự nghiệp của Trường Giang đang ngày càng thăng hạng. 

Cách đây không lâu, danh hài Trường Giang cũng đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân và nhận được hàng loạt lời chúc mừng cũng như mong chờ của khán giả. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt những 'hợp đồng' gameshow về tay hứa hẹn sự nghiệp của nam danh hài Mười Khó  trong thời gian tới sẽ lên 'như diều gặp gió'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news