Tin mới

Quyền Linh có gì đó 'lạ lắm' khi khoe phong độ quý ông U60 cùng Lý Hải

Thứ sáu, 22/04/2022, 11:20 (GMT+7)

Quyền Linh và Lý Hải hiện diện chung trong một bức hình khoe phong độ U60, thế nhưng một chi tiết của 'MC quốc dân' khiến ai nấy đều đổ dồn sự chú ý.

Mới đây trên trang fanpage của mình, Lý Hải khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hội ngộ bên người đồng nghiệp Quyền Linh. Đây là lần hiếm hoi mà hai nam tài tử một thời chung khuôn hình khi cả hai cùng hợp tác trong một chương trình mới.

Có thể thấy, dù Quyền Linh và Lý Hải đã là những quý ông U60 thế nhưng ai cũng phong độ. Đặc biệt khi cả hai cùng chung khuôn hình thì sự phong độ này càng được nhân lên, khiến dân tình trầm trồ, xuýt xoa.

Quyền Linh và Lý Hải hội ngộ. Ảnh: FBNV
Quyền Linh và Lý Hải hội ngộ. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình được chia sẻ, Lý Hải lần Quyền Linh đều diện trang phục giản dị, năng động. Tuy nhiên, "MC quốc dân" lại có hình ảnh đáng chú hơn cả khi anh tiếp tục diện đôi dép tổ ong quen thuộc, song hành cùng với người đồng nghiệp trạc tuổi trong chuyến đi miền Tây. Hình ảnh giản dị, gần gũi này một lần nữa càng khiến công chúng thêm yêu mến vị nghệ sĩ này.

Quyền Linh có gì đó 'lạ lắm' khi khoe phong độ quý ông U60 cùng Lý Hải - Ảnh 1
MC Quyền Linh với đôi dép tổ ong tạo sự chú ý. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh với đôi dép tổ ong tạo sự chú ý. Ảnh: FBNV

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam", dù kiếm tiền tỷ, sống trong giàu sang phú quý thế nhưng từ xưa đến nay Quyền Linh rất thích đi dép tổ ong. Không những vậy, anh còn có sở thích đặc biệt là ăn cơm hộp, lê la hàng quán rẻ tiền. 

Ở thời điểm hiện tại, cả MC Quyền Linh và Lý Hải đều là những nghệ sĩ có dấu ấn vững chắc trong sự nghiệp. Đặc biệt, trong lòng công chúng cả hai luôn được nhớ đến với những hình ảnh đẹp khi miệt mài làm Từ thiện, không quản ngại gian khó đến những vùng khó khăn để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, cần sự trợ giúp.

MC Quyền Linh có cuộc sống viên mãn bên Dạ Thảo và 2 con gái. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh có cuộc sống viên mãn bên Dạ Thảo và 2 con gái. Ảnh: FBNV

Về cuộc sống đời tư, cả MC Quyền Linh và Lý Hải cũng đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến bao người người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh cũng đã có nhiều lần chia sẻ về tình cảm dành cho bà xã Dạ Thảo, chứng minh cho cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài gần 2 thập kỷ qua. Đặc biệt, 2 cô con gái của nam MC ngày một khôn lớn, xinh đẹp rạng ngời, hứa hẹn sẽ là mỹ nhân trong tương lai.

Tổ ấm hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: FBNV
Tổ ấm hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: FBNV

Còn với nam diễn viên Lý Hải, anh cùng với Minh Hà cũng có đời sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Diện mạo xinh đẹp của Minh Hà dù bận chăm con, chăm chồng vẫn khiến bao chị em ngưỡng mộ, ao ước. Cuộc sống của vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cùng 4 con cũng trở thành "chuẩn mực" hạnh phúc của showbiz Việt và được công chúng hết lời ngợi ca.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news