Tin mới

MC Quyền Linh vén màn góc khuất trong nghề, một điều duy nhất đã thành chân lý!

Thứ hai, 18/04/2022, 09:21 (GMT+7)

Nam MC Quyền Linh đã có những chia sẻ về góc khuất phía sau ánh hào quang của showbiz, thẳng thắn cho rằng 'không phải cứ xinh đẹp, trắng trẻo mới thành diễn viên'.

Xuất hiện trong chương trình Du hành ký ức tập 8 được phát sóng mới đây, khách mời là diễn viên hài Ngọc Phước - quán quân chương trình Cười xuyên Việt 2020 đã có những chia sẻ đầy cảm động về chặng đường tìm đến diễn xuất của mình. 

Diễn viên hài Ngọc Phước. Ảnh: Internet
Diễn viên hài Ngọc Phước. Ảnh: Internet

Theo những gì được Ngọc Phước chia sẻ, cô muốn thi vào trường Sân khấu Điện ảnh nhưng gia đình không đồng ý nên cô đành thi trường khác và chỉ biết níu giữ chút đam mê diễn xuất thông qua việc tham gia vào CLB kịch tại trường. 

Tuy nhiên, quãng thời gian làm văn phòng là cực hình của cô khi mỗi ngày của Ngọc Phước đều trôi qua trong chán chường. 

Nam MC Quyền Linh tiết lộ góc khuất trong nghề. Ảnh: Internet
Nam MC Quyền Linh tiết lộ góc khuất trong nghề. Ảnh: Internet

Nhiều lúc Ngọc Phước đã bật khóc buồn bã khi thấy bạn bè đăng hình đi diễn, thậm chí còn oán trách gia đình vì không được sinh ra ở TP HCM nên ít có cơ hội tiếp cận với điện ảnh. 

Sau đó, bước ngoặt cũng đến với cô khi được mời đi diễn. Tại chương trình khi nhìn lại những hình ảnh của mình trong quá khứ, Ngọc Phước bông đùa rằng khi nhìn những hình ảnh này cô không nghĩ rằng mình sẽ trở thành diễn viên khi vừa xấu, đen và nhìn còn 'dơ dơ'.

Nam MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Nam MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Trước những lời tự sự của Ngọc Phước, nam MC Quyền Linh đã lên tiếng cho rằng Ngọc Phước tuy không xinh nhưng rất có duyên và khẳng định rằng 'Trong nghề này, không phải cứ xinh đẹp, trắng trẻo mới thành diễn viên' và nam MC cho biết chỉ cần 'có duyên là được'.

Dễ dàng nhận thấy rằng MC Quyền Linh đã nói sự thật không thể không phủ nhận. Bởi lẽ trong giới showbiz vẫn có khá nhiều nghệ sĩ không được 'ưu ái' về ngoại hình nhưng nhờ nét duyên dáng trong diễn xuất mà họ dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news