Tin mới

Sang Mỹ sống sau khi bị phong sát, Trịnh Sảng lại hầu tòa nhưng tình thế đã đảo ngược

Thứ hai, 01/08/2022, 08:47 (GMT+7)

Không phải bị kiện, sau khi bị phong sát ở làng giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng đã chủ động đệ đơn kiện khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trang 163 đưa tin, Trịnh Sảng đang sống tại Mỹ và vẫn chưa trở về Trung Quốc. Sau khi bị phong sát ở làng giải trí, Trịnh Sảng đã bay sang Mỹ và giành quyền nuôi con với Trương Hằng nhưng lại bị xử thua kiện. Thế nhưng, nữ diễn viên vẫn đưa đơn kiện một công ty truyền thông ra tòa với lý do thực hiện chiêu trò hạ bệ cô, nhằm thu lợi bất chính.

Theo tiết lộ của trang 163, phiên tòa sẽ diễn ra vào ngày 16/8 ở tòa án nhân dân khu Sùng Minh, thành phố Thượng Hải. Trịnh Sảng khẳng định khi vụ việc vẫn đang được điều tra và chưa có kết luận chính thức thì công ty truyền thông Thưởng Dịch Văn Hóa đã định cho cô nhiều tội danh, cấm cô phát ngôn, xúc phạm nhân phẩm của nữ diễn viên.

Sang Mỹ sống sau khi bị phong sát, Trịnh Sảng lại hầu tòa nhưng tình thế đã đảo ngược - Ảnh 1

Chính việc đưa tin đồn thất thiệt, Trịnh Sảng đã khốn đốn khi bị tấn công trên mạng thời gian dài. Công ty Thưởng Dịch Văn Hóa đã thu lợi nhuận từ việc tương tác tăng. Đáng nói là công ty này còn khai thác những thôn tin riêng tư về con của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Trang 163 cho biết, Trịnh Sảng hiện tại đang học cách chăm con và thỉnh thoảng cô vẫn cập nhật cuộc sống thường ngày của mình. Nữ diễn viên từng tâm sự rất nhớ gia đình ở Trung Quốc nhưng không dám về vì gây phiền toái đến người thân của mình. Cô cũng cho biết, bản thân đã từ bỏ chấp niệm quay lại giới giải trí sau khi bị phong sát vì bê bối chấn động.

Trịnh Sảng từng là tiểu hoa đán nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ bỗng mất trắng chỉ vì bê bối đời tư. Theo đó, nữ diễn viên bị bạn trai cũ là Trương Hằng vạch trần chuyện thuê người mang thai hộ rồi bỏ con khi đã hình thành thậm chí còn không ký giấy cho con về nước khiến khán giả vô cùng phẫn nộ. Chưa dừng lại ở đó, Trịnh Sảng còn lên tiếng phủ nhận xong càng nói càng thể hiện sự vô trách nhiệm của một người mẹ đối với con của mình.

Sang Mỹ sống sau khi bị phong sát, Trịnh Sảng lại hầu tòa nhưng tình thế đã đảo ngược - Ảnh 2

Ngay lập tức, hành động vô đạo đức của Trịnh Sảng đã tạo ra làn sóng gây phẫn nộ và nữ diễn viên đã bị tất cả quay lưng. Chỉ trong 5 ngày, mọi tài nguyên của Trịnh Sảng đều bay sạch chỉ còn lại 2 nick weibo. Thậm chí các đồng nghiệp cũng nhanh chóng phủi sạch mối quan hệ để tránh bị vạ lây. Từ đây, văn bản phong sát của Quảng Điện chính thức được ban hành khiến cơ hội nhỏ nhoi quay lại làng giải trí của Trịnh Sảng chỉ còn trong mơ.

Chiều ngày 23/11/2021, tờ Nhật Báo Nhân Dân bất ngờ đăng tải thông tin Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc bất ngờ công bố danh sách 88 nhân vật bị liệt vào danh sách cấm sóng. Trong văn bản lần này còn điểm thẳng mặt Trịnh Sảng. 88 nghệ sĩ này bị liệt vào danh sách bị cấm sóng, cấm hoạt động trên truyền hình, mạng xã hội và kể cả livestream. Thời hạn ra lệnh cấm sóng cho những nghệ sĩ này chính là dài hạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news