Tin mới

MC Quỳnh Nga lý giải về sự cố đọc nhầm Top 20 của Thanh Thanh Huyền tại chung kết Miss Charm

Thứ sáu, 17/02/2023, 09:16 (GMT+7)

MC Quỳnh Nga lý giải về sự cố đọc nhầm Top 20 của Thanh Thanh Huyền tại chung kết Miss Charm.

Tối ngày 16/2, đêm chung kết Miss Charm diễn ra với sự quan tâm của đông đảo khán giả trong và ngoài nước. Tại đêm chung kết, cư dân mạng phát hiện ra MC Thanh Thanh Huyền đọc nhầm vị trí Top của Thanh Thanh Huyền. Theo đó, MC Phương Mai bất ngờ công bố đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền chính thức là cái tên cuối cùng vào top 20 ngay giữa phần giao lưu với ban giám khảo.

Thanh Thanh Huyền lọt Top 20. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền lọt Top 20. Ảnh internet

Điều đáng nói là MC Quỳnh Nga lại chia sẻ: "tôi có thể gọi đây là top 21?". Đến đây, người hâm mộ thắc mắc không biết liệu Thanh Thanh Huyền là do MC công bố sót hay vì một lý do nào đó có mặt trong top 20 + 1.

Cụ thể, lời công bố của MC Quỳnh Nga trọn vẹn như sau:

"To all the Vietnamese fans, I've just received a very important message. Directly send to us from the board of judges, the top 20 now also includes Miss Vietnam. Ok so its officially that the delegate from Vietnam Thanh Thanh Huyen will also be in our Top 20, or may i say, Top 21".

(Tạm dịch: Gửi tới tất cả người hâm mộ Việt Nam, tôi vừa nhận được một thông báo quan trọng từ ban giảm khảo rằng Top 20 có cả đại diện đến từ Việt Nam. Vì vậy, chính thức, đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền sẽ có mặt trong Top 20, hoặc tôi có thể gọi đây là Top 21).

MC Quỳnh Nga khẳng định Thanh Thanh Huyền nằm trong top 20. Ảnh internet
MC Quỳnh Nga khẳng định Thanh Thanh Huyền nằm trong top 20. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng cho rằng Thanh Thanh Huyền chiến thắng vé vote (vào top do sự bình chọn của khán giả). Trong khi số khác lại cho rằng, nếu chiến thắng vé vote, Thanh Thanh Huyền sẽ có mặt trong top 10 chứ không phải top 20.

Sau đêm chung kết, MC Quỳnh Nga đã lên tiếng lý giải về sự cố này: "Việc đọc nhầm này là một lỗi nho nhỏ của ban tổ chức, nhưng ngay sau đó Quỳnh Nga và các MC cũng đã khắc phục lỗi này. Đặc biệt, mình rất vui khi đại diện của Việt Nam đã thật sự lọt top 20".

MC Quỳnh Nga lý giải về sự cố đọc nhầm Top 20 của Thanh Thanh Huyền tại chung kết Miss Charm - Ảnh 1
 

Chung kết Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Brazil - Luma Russo. Tân hoa hậu năm nay 27 tuổi, sở hữu nhan sắc cuốn hút, hình thể nóng bỏng. Chiến thắng của Luma Russo có phần gây bất ngờ, song được cho là thuyết phục với 2 phần thi ứng xử ấn tượng.

Tân Miss Charm được xem là người đẹp đa tài, khi vừa là người mẫu, chuyên gia trang điểm, nói được 3 ngôn ngữ (Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha), đồng thời là phi công. Từ năm 2015 đến 2016, Luma Russo từng đến Anh để lấy bằng phi công vận tải hàng không. Ngoài ra, cô cũng đã tham gia khóa học phi công chuyên nghiệp tại Texas, Hoa Kỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news