Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm công khai 'bóc phốt' 1 sao nam: Danh tính hóa ra là anh em tốt của nhau

Thứ năm, 16/02/2023, 20:16 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm công khai "bóc phốt" 1 sao nam, danh tính hóa ra lại là anh em tốt của nhau.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn khoảnh khắc tham gia một gameshow cùng vơi Isaac. Do cả hai chơi quá nhiệt tình nên dẫn đến bị thương. Sau đó, ca sĩ Isaac đã nhanh chóng “mách” mẹ của Lê Dương Bảo Lâm, vén tay áo để lộ vết bầm lớn và liên tục hỏi: “Mẹ có thương con không”. Không chịu thua, Lê Dương Bảo Lâm cũng xắn tay áo lên “phân bì” và giận dỗi vì cho rằng mẹ không thương mình nữa.

Lê Dương Bảo Lâm tố vì Isaac mà mẹ ruột không còn thương mình. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm tố vì Isaac mà mẹ ruột không còn thương mình. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, bên dưới bài đăng, Lê Dương Bảo Lâm còn bóc phốt vì Isaac mà mẹ đã không còn thương mình: "Mẹ không thương tôi nữa mà thương anh ấy rồi". Đáp lại Lê Dương Bảo Lâm, Isaac cũng khẳng định: "Mẹ Phương thương tôi hơn mình rồi mình ơi". Tuy nhiên để tránh các fan hiểu lầm về mối quan hệ của mình với Isaac, Lê Dương Bảo Lâm đã phải để lại bình luận khẳng định: "Chỉ là tiểu phẩm thôi nha mọi người".

Lê Dương Bảo Lâm cũng mách mẹ bị thương. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm cũng mách mẹ bị thương. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những cái tên "làm mưa làm gió" làng giải trí Việt thời gian qua. Với tính cách hài hước, ham pha trò, hễ xuất hiện ở đâu nam diễn viên đều mang đến tiếng cười cho khán giả. Cũng chính vì điều này trở thành "con dao hai lưỡi" khiến Lê Dương Bảo Lâm đối mặt với không ít rắc rối.

Lê Dương Bảo Lâm khẳng định màn bốc phốt này chỉ là tiểu phẩm. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm khẳng định màn bốc phốt này chỉ là tiểu phẩm. Ảnh internet

Đơn cử như mới đây, Lê Dương Bảo Lâm bị một số dân mạng cho rằng có thái độ "hỗn" với đồng nghiệp, đàn anh trong một show truyền hình thực tế. Trước những bình phẩm này, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại đáp trả.

Nam diễn viên gốc Đồng Nai khẳng định những gì anh thể hiện đều là diễn. Anh và đồng nghiệp chỉ đùa giỡn vui, không hề có ý gì khác. Lê Dương Bảo Lâm khẳng định: "Khi người ta đã ghét mình rồi thì mình thì mình làm cái gì người ta cũng ghét hết".

Lê Dương Bảo Lâm thân thiết bên Isaac. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm thân thiết bên Isaac. Ảnh internet

Lê Dương Bảo Lâm có cuộc sống viên mãn bên bà xã và 3 nhóc tì. Nam diễn viên còn hạnh phúc khi có 2 người mẹ tuyệt vời. Trong khi mẹ ruột luôn đồng hành cùng Lê Dương Bảo Lâm trong công việc thì mẹ vợ cũng âm thầm hỗ trợ anh bằng cách ở nhà chăm sóc các cháu. Nam diễn viên đã khoe khoảnh khắc mẹ vợ tất bật lo lắng cho 3 cháu ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news