Tin mới

MC sự kiện cho giới siêu giàu Việt Nam hé lộ cách nói chuyện chiều lòng chủ tịch

Thứ ba, 25/01/2022, 16:40 (GMT+7)

Việc dẫn sự kiện cho một chương trình truyền hình hay sự kiện thông thường sẽ khác hẳn với việc dẫn 1 đêm tiệc cho giới siêu giàu.

Thanh Thanh Huyền là MC song ngữ nổi bật hiện nay, cô nổi danh với cái tên "MC 3000 từ không cầm kịch bản" sau khi dẫn 1 sự kiện thời trang đình đám. Thanh Thanh Huyền có cuộc sống ngoài đời sành điệu, sở hữu một chiếc xe trị giá 5 tỷ chỉ để chuyên đi dẫn chương trình.

Mới đây, Thanh Thanh Huyền tiếp tục đi dẫn chương trình trong căn villa của Vũ Khắc Tiệp, tại đây cô tiết lộ về cách dẫn dắt một đêm tiệc của giới "siêu giàu" khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, trên kênh Tiktok của mình, MC Thanh Thanh Huyền cho biết chủ nhân buổi party của giới siêu giàu toàn là các chủ tập đoàn lớn. Trong buổi tiệc mà cô dẫn được trang trí siêu sang trọng với 15 nghìn cành hoa được nhập từ Châu Âu.

Bữa tiệc mà Thanh Thanh Huyền dẫn là tiệc kín của giới siêu giàu. Nàng MC tiết lộ cách chiều lòng các “thượng đế” trong bữa tiệc phải vô cùng khéo léo: “Khi dẫn dắt chương trình cho giới siêu giàu, giới tinh hoa thì lời nói của bạn của một người dẫn chương trình không cần quá hoa mỹ. Khách VIP khi đã trải qua hết những thứ xa xỉ - đẳng cấp nhất sẽ thích nghe giọng nói nhẹ nhàng, từ tốn, phải tinh tế, không sáo rỗng, không khoa trương”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ngoài đời, Thanh Thanh Huyền rất thân thiết với "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Thậm chí cô nàng từng có màn "đọ dáng" bikini gây sốt với nữ hoàng nội y không hề kém cạnh, do vậy việc Thanh Thanh Huyền được mời đến dẫn tiệc của trong dinh thự Vũ Khắc Tiệp không có gì là lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news