Tin mới

MC Thanh Thanh Huyền diện đồ kiệm vải khi dẫn chương trình

Thứ năm, 10/08/2023, 15:30 (GMT+7)

MC Thanh Thanh Huyền gây chú ý với bộ đồ kiệm vải, cắt xẻ khi dẫn sóng một chương trình cùng Đức Bảo.

Mới đây, MC Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi dẫn sóng một chương trình cùng MC Đức Bảo. Sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh, khả năng nói tiếng anh lưu loát, Thanh Thanh Hiền đang là MC đắt show sự kiện.

Thanh Thanh Huyền diện bộ đồ hở bạo khi dẫn chương trình cùng MC Đức Bảo. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền diện bộ đồ hở bạo khi dẫn chương trình cùng MC Đức Bảo. Ảnh internet

Tại chương trình này, nữ MC khiến ai nấy phải đỏ mặt vì diện chiếc váy trắng ôm sát người cắt xẻ những vị trí tế nhị. Bộ trang phục của Thanh Thanh Huyền đã gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, chiếc váy mà nữ MC mặc không phù hợp với vai trò của một người dẫn chương trình. 

Bộ trang phục của Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi. Ảnh internet
Bộ trang phục của Thanh Thanh Huyền gây tranh cãi. Ảnh internet

Sau khi đại diện Việt Nam tại tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới - Miss Charm 2023, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền trở thành cái tên nhận được quan tâm. Không chỉ khả năng bởi sắc vóc xinh đẹp, kỹ năng cầm trịch ấn tượng, mà Thanh Thanh Huyền còn sở hữu gu thời trang đỉnh cao. Với lợi thế là đôi chân dài, mỹ nhân 9x dễ dàng nâng tầm diện mạo khi diện váy ngắn.

MC Thanh Thanh Huyền diện đồ kiệm vải khi dẫn chương trình - Ảnh 1
 

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996 là một người mẫu và MC người Việt Nam. 2023, cô giành chiến thắng trước Top 10 Miss Charm Việt Nam 2023 để đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam và cô sẽ đại diện Việt Nam tại hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Trước đó, cô từng lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

MC Thanh Thanh Huyền diện đồ kiệm vải khi dẫn chương trình - Ảnh 2
 

Vừa qua, Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi tham gia cuộc thi Miss Charm. Vượt qua áp lực từ phía dư luận, Thanh Thanh Huyền đang nỗ lực hết mình để khẳng định những gì mình làm là ý nghĩa. Miss Charm lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và đại diện cho sân chơi nhan sắc này chính là MC Thanh Thanh Huyền.

Kết thúc hành trình đẹp tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền nhận được yêu mến của fan sắc đẹp trong và ngoài nước. Không chỉ lọt top 20 chung cuộc, người đẹp 9x còn chiến thắng giải thưởng Miss Tourism. Thanh Thanh Huyền đã hoàn thành tốt vai trò một người phát ngôn, giới thiệu vẻ đẹp văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news