Tin mới

Phùng Ngọc Huy hạnh phúc khi gặp lại bé Lavie sau quãng thời gian xa cách

Thứ năm, 10/08/2023, 14:36 (GMT+7)

Những chia sẻ của Phùng Ngọc Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy vừa chia sẻ hình ảnh gặp lại con gái - bé Lavie sau quãng thời gian dài xa cách. Dù không phải ảnh rõ mặt 2 bố con nhưng 2 bàn tay lớn bé đặt lên nhau như ngầm khẳng định, 2 cha con đã đoàn tụ sau nhiều năm cách xa. Anh bày tỏ: "Đặt bàn tay nắm ngón tay".

Bàn tay của Phùng Ngọc Huy - bé Lavie đặt lên nhau khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV
Bàn tay của Phùng Ngọc Huy - bé Lavie đặt lên nhau khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của nam nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng, mong 2 bố con sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình sắp tới. 

Diễn viên Ốc Thanh Vân - người bạn thân thiết của cố nghệ sĩ Mai Phương lúc sinh thời cũng đã để lại bình luận. Cô viết: "Quá vui. 2 cha con tận hưởng nhé". Hay diễn viên Ngọc Lan nhắn nhủ: "Hai cha con Bình An ở chặng đường sắp tới". "Cuối cùng sự chờ đợi đã được đền đáp xứng đáng. 2 ba con hạnh phúc, bình yên nhé", Siêu mẫu Xuân Lan bình luận. 

Siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Pha Lê,... để lại bình luận dưới bài đăng của Phùng Ngọc Huy. Ảnh: FBNV
Siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Pha lê,... để lại bình luận dưới bài đăng của Phùng Ngọc Huy. Ảnh: FBNV

Trước đó, hồi đầu tháng 6/2023, Phùng Ngọc Huy cho biết sẽ về Việt Nam vào tháng 8 để đoàn tụ cùng con gái sau quãng thời gian dài xa cách. Theo chia sẻ của Đan Kim - 1 người bạn thân thiết của nam nghệ sĩ cho biết, lúc đó anh đang hoàn tất các thủ tục trở thành công dân Mỹ. "Hai cha con Ngọc Huy sắp đoàn tụ rồi. Sau bao nhiêu năm nhiều sóng gió, cuối cùng ông trời cũng thương", cô bày tỏ. 

Trước đó, vào năm 2015, Phùng Ngọc Huy qua Mỹ, tạm dừng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Tại xứ sở cờ hoa, anh chủ yếu bán hàng online, thi thoảng đi hát tại các sự kiện, phòng trà khi được mời. Nam nghệ sĩ tâm sự, ngày đầu bán hàng bản thân còn cảm thấy ngại ngùng. Song sau đó, anh lại thấy đó là công việc thú vị khi được vừa bán hàng vừa hát phục vụ khán giả tại hải ngoại lẫn ở Việt nam. 

Mai Phương qua đời, bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc chờ ngày Phùng Ngọc Huy hoàn tất các thủ tục để đón bé sang Mỹ. Ảnh: FBNV
Mai Phương qua đời, bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc chờ ngày Phùng Ngọc Huy hoàn tất các thủ tục để đón bé sang Mỹ. Ảnh: FBNV

Anh cho biết, hiện tại việc ca hát không thuận lợi. Nhưng bản thân vẫn may mắn khi có thu nhập ổn định, giúp trang trải cuộc sống và lo cho người thân. "Làm việc cực khiến tôi trân trọng cuộc sống hơn. Khi qua đây, tôi không còn suy nghĩ mình là nghệ sĩ nữa. Tôi chỉ biết cố gắng và trưởng thành", Phùng Ngọc Huy nói.

Trước đó, anh từng tâm sự, mục tiêu lớn nhất của anh là được đón con gái Lavie sang Mỹ. Anh muốn kiếm tiền, để mang lại cho bé cuộc sống ổn định. Phùng Ngọc Huy trải lòng: "Bé Lavie hiện được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt. Tôi mơ ước được về Việt Nam, đón con gái qua. Tôi cũng thích chở bé đi học. Dù vất vả, tôi cũng không ngại".

Phùng Ngọc Huy hạnh phúc khi gặp lại bé Lavie sau quãng thời gian xa cách - Ảnh 1
 
Ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Ảnh: FBNV

Mai Phương - Phùng Ngọc Huy nên duyên sau bộ phim truyền hình nổi tiếng một thời - Cổng mặt trời. Đến năm 2013, họ chào đón bé gái đầu đời và đặt tên là Lavie, song chỉ sau 1 năm họ quyết định "đường ai nấy đi". Nhóc tỳ ở chung với mẹ, đến tháng 3/2020, nữ diễn viên qua đời vì bạo bệnh. Khi đó, do chưa đủ điều kiện trở về Việt Nam cũng như ảnh hưởng của dịch nên nam ca sĩ vướng phải không ít những ý kiến trái chiều rằng, sống vô tâm. 

Về phần mình, nam ca sĩ phủ nhận đồng thời cho biết, anh vẫn thực hiện việc chu cấp để nuôi dưỡng con gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news