Tin mới

MC Thành Trung đau buồn trước sự ra đi của mẹ

Thứ tư, 11/03/2015, 18:43 (GMT+7)

Sau khi bố Thành Trung qua đời chưa được một năm thì mẹ nam MC đột ngột qua đời khiến Thành Trung không khỏi đau buồn xót xa.

Sau khi bố Thành Trung qua đời chưa được một năm thì mẹ nam MC đột ngột qua đời khiến Thành Trung không khỏi đau buồn xót xa.


Theo tin tức được biết, mẹ MC Thành Trung đã qua đời vào vào lúc 14h10 ngày 9-3-2015 dương lịch (tức ngày 19-1-2015 âm lịch) hưởng thọ 68 tuổi.

Hình ảnh mẹ và bố của MC Thành Trung

Trước sự ra đi đột ngột của mẹ, MC Thành Trung không giấu được nỗi đau mất mát quá lớn: ""Không biết lúc này mẹ có nghe thấy tiếng con không, nhưng tiếng của mẹ và hình bóng mẹ vẫn ở bên con như ngày hôm qua. Mẹ - người phụ nữ hiền lành và tử tế nhất mà con biết, không chỉ với anh chị em con, với họ hàng nội ngoại mà còn với bất kể ai mẹ từng gặp. Cả cuộc đời vì chồng con. Ngày ba còn đi làm, có chức quyền nhưng liêm khiết, nên mẹ được tiếng có chồng cán bộ mà vẫn luôn vất vả. Để cùng ba nuôi 4 anh chị em con, mẹ chẳng nề hà việc gì. Rồi khi chúng con khôn lớn trưởng thành thì mẹ lại chăm lo cho các cháu. Các cháu lớn, chúng con khá giả hơn thì ba lâm bệnh, lại là mẹ chăm sóc cho ba. Ba trăm tuổi, những tưởng mẹ được sung sướng vì sẽ được các con, các cháu báo hiếu thì chúng con đã chẳng còn cơ hội nữa rồi.

Vậy là từ giờ sẽ không có ai hỏi con "trưa nay ăn gì để mẹ nấu" vào mỗi sáng... không ai tiễn con ra cửa để lấy may mắn lúc con đi làm xa... không ai chờ cửa con mỗi khi về... không ai bên con lúc một mình... giờ chỉ mình con thôi... mình con thôi... con đau, con xót lắm mẹ ơi...!!!!"

Dù đau buồn, nhưng MC Thành Trung vẫn luôn cố gắng vượt qua và tin mẹ sẽ được trở về bên ba và sẽ tự hào bởi dù ở nơi đâu, mẹ cũng sẽ nhìn thấy anh và anh chị sống hòa thuận, các cháu ngoan ngoan, trưởng thành. Được biết, sau khi biết tin, Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung cùng con gái cũng đã tức tốc ra Hà Nội để kịp dự tang lễ của bà nội.

Trước đó, hồi tháng 7/2014, bố MC Thành Trung cũng đã qua đời hưởng thọ 87 tuổi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news