Tin mới

MC Thu Hà tiết lộ 'sợ trai cầu thủ', lý do gây bất ngờ

Thứ hai, 06/02/2023, 17:20 (GMT+7)

Chia sẻ của nữ MC Thu Hà về vấn đề tình cảm khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

MC Thu Hà
MC Thu Hà

Mới đây, MC Thu Hà khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao khi chia sẻ lý do "sợ trai cầu thủ".

Nữ MC kể về câu chuyện khi tiếp xúc với một cầu thủ trẻ, rất nổi tiếng. Cả hai gặp nhau lần đầu khi cô đi dẫn chương trình. Sau đó, nam cầu thủ đã chủ động nhắn tin, tương tác với Thu Hà trên mạng xã hội.

Vài tuần sau đó, Thu Hà có công việc phải rời TP. Hồ Chí Minh để đến Hà Nội. Nam cầu thủ này đã ngỏ ý hỗ trợ cô nàng vé máy bay, phòng khách sạn cho Thu Hà để cả 2 có dịp gặp gỡ.

Dù lường trước được nguy hiểm, song Thu Hà vẫn đồng ý vì cô nghĩ rằng nam cầu thủ là người uy tín, không phải "trai đểu". Sau cùng, nữ MC vẫn đồng ý để chàng cầu thủ lo vé máy bay cũng như khách sạn.

"Sau một ngày dài, mình quay trở lại khách sạn, mình mới được trực tiếp trò chuyện với bạn ấy và mình chợt nhận ra một điều rằng bạn ấy không như mình tưởng tượng đâu. Trời ơi, trap boy, trai đểu chính hiệu luôn. Không biết những cầu thủ khác như thế nào, nhưng bạn này, mình sợ thật sự", MC Thu Hà chia sẻ về lần đầu gặp nam cầu thủ.

Thu Hà cho biết cô bất ngờ và có phần hơi ngại về sự dạn dĩ của nam cầu thủ nọ. Anh thậm chí chỉ mặc quần thun rất mỏng và áo ba lỗ đứng chờ cô ở cửa khách sạn dù tầng ở của hai người khác nhau. Từ tất cả những thái độ và cách cư xử của nam cầu thủ,Thu Hà nhận định: "Đây không phải là lần đầu bạn làm những việc như thế này".

Không những vậy, nam cầu thủ ngỏ ý ở lại phòng riêng của Thu Hà . Tuy nhiên khi cô từ chối thì anh chàng tỏ thái độ, thậm chí còn yêu cầu khách sạn "cắt thẻ phòng" của Thu Hà, từ 2 ngày xuống còn 1 ngày.

MC Thu Hà sợ trai cầu thủ
MC Thu Hà sợ trai cầu thủ

Ở thời điểm hiện tại, câu chuyện của MC Thu Hà đang nhận được quan tâm từ công chúng.

Video MC Thu Hà tiết lộ lý do "sợ trai cầu thủ":

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thu Hà